Tin mới

'Người tình' của Nhã Phương giận tím mặt vì bị Trường Giang 'chơi chiêu'

Thứ ba, 03/03/2020, 09:47 (GMT+7)

"Người tình màn ảnh" của Nhã Phương hài hước tố Trường Giang khó tính, dùng chiêu trò để làm khó khách mời.

Mới đây, Ngô Kiến HuyTrương Thế Vinh trở thành khách mời trong chương trình của Trường Giang. Tại đây, hai khách mời phải thực hiện những thử thách mà ông xã Nhã Phương cùng chương trình đưa ra.

Trường Giang khiến người tình màn arnh của Nhã Phương giận tím mặt vì đòi hỏi khó tính. Ảnh internet

Trường Giang liên tục đưa ra những thử thách đầy chiêu trò khiến Ngô Kiến Huy và Trương Thế Vinh nhăn nhó. Vốn là người chỉn chu trong việc bếp núc, Trường Giang luôn thể hiện mình là người khó tính. Sự khó tính của Mười Khó khiến "người tình" của Nhã Phương cũng phải sợ.

Không chỉ vậy, người tình màn ảnh của Nhã Phương còn khổ sở trước sự đòi hỏi khắt khe của Trường Giang khi nấu ăn. Để có được một bữa ăn, Trương Thế Vinh đã vướng phải không ít cực khổ chỉ vì còn “non” kỹ năng bếp núc. Anh chàng không chỉ “bị” Trường Giang đuổi và hắt hủi đi nướng thịt vì không cầm dao đúng cách mà còn làm văng tỏi ra khỏi chén khi xung phong giã tỏi.

Trải qua những thách thức mà Trường Giang đưa ra, cuối cùng Trương Thế Vinh cũng thảnh thơi ngồi thưởng thức đồ ăn.

Được biết, Trương Thế Vinh vốn có mối quan hệ mật thiết với vợ chồng Nhã Phương – Trường Giang. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn là "tình nhân" của Nhã Phương trên màn ảnh. Đặc biệt, gần đây, Trương Thế Vinh còn nghi hẹn hò với bạn thân Nhã Phương - Thúy Ngân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news