Tin mới

Hồ Ngọc Hà diện bikini nóng bỏng, bàn tay của Kim Lý mới gây chú ý

Thứ ba, 03/03/2020, 08:56 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà diện bikini khoe nhan sắc nóng bỏng nhưng bàn tay và hành động của Kim Lý mới là tâm điểm của sự chú ý.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt ảnh diện bikini nóng bỏng trong chuyến du lịch cùng Kim Lý và con trai Subeo. Thân hình gợi cảm, ba vòng nóng bỏng của Hà Hồ khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Kim Lý đưa tay đỡ lấy đầu Hồ Ngọc Hà để nữ ca sĩ thoải mái tạo dáng. Ảnh internet

Cư dân mạng xuýt xoa trước hành động của Kim Lý cũng như body nóng bỏng của Hà Hồ. Ảnh internet

Tuy nhiên, tâm điểm của bức ảnh lại là cánh tay và hành động của nam diễn viên Kim Lý. Theo đó, khi Hà Hồ phải nằm xuống để tạo dáng cùng Kim Lý và con trai, nam diễn viên đã tinh tế đưa bàn tay ra đỡ đầu bạn gái để cô không bị mỏi.

Chỉ một hành động nhỏ của Kim Lý cũng đủ thấy, bạn trai Hồ Ngọc Hà tinh tế đến thế nào. Chính vì sự tinh tế dù chỉ là việc nhỏ ấy của nam diễn viên "Hương ga" đã chinh phục được trái tim nhiều tổn thương của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà đã từng trải qua không ít sóng gió trong chuyện tình cảm. Kết thúc mối tình gần chục năm với đại gia phố núi Cường đô la, giọng ca "Xin hãy thứ tha" còn dính không ít tin đồn tình ái với đại gia kim cương. Thời điểm đó, nữ ca sĩ còn bị công chúng kêu gọi tẩy chay.

Vượt qua sóng gió, Hồ Ngọc Hà đã tìm thấy tình yêu đích thực bên Kim Lý. Cả hai bén duyên khi hợp tác chung một dự án âm nhạc. Kể từ khi hẹn hò, Hà Hồ và Kim Lý không giấu diếm mà sẵn sàng công khai với cả thế giới rằng họ yêu nhau, đi đâu cũng sánh đôi cùng nhau. Kim Lý cũng hết lòng yêu thương bé Subeo - con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la. Không chỉ vậy, mối quan hệ giữa hai bên gia đình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng vô cùng tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news