Tin mới

'Người tình' Lệ Quyên bị bạn thân bóc mẽ 'bộ mặt thật': Chỉ biết hứa lèo!

Thứ ba, 02/02/2021, 08:50 (GMT+7)

'Người tình' trên sân khấu của ca sĩ Lệ Quyên - Quang Lê mới đây đã bị bạn thân Minh Tuyết bóc mẽ không thương tiếc khi cho biết Quang Lê nhiều lần hứa nhưng không thực hiện, khiến cô rơi vào tình trạng dở khóc dở cười.

Nếu như trên sân khấu, Quang Lê vào vai người tình cực ngọt ngào với Lệ Quyên thì ở ngoài đời, nam giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng lại có mối quan hệ vô cùng thân thiết với nữ ca sĩ Minh Tuyết

Minh Tuyết bóc mẽ đàn em Quang Lê. Ảnh: Internet
Minh Tuyết bóc mẽ đàn em Quang Lê. Ảnh: Internet

Trong tiệc sinh nhật tròn 42 tuổi của mình, Quang Lê đã tổ chức tiệc sinh nhật và mời Minh Tuyết đến. Tại bữa tiệc sinh nhật này, Minh Tuyết đã gửi lời chúc cũng như tranh thủ 'bóc mẽ' Quang Lê trước mắt mọi người. 

   >>Đừng bỏ lỡ: Lệ Quyên thật biết cách cho dân tình ăn 'cẩu lương' hậu công khai ảnh tình tứ cùng tình tin đồn

Theo nữ ca sĩ, cô rất thương Quang Lê và mong cho nam ca sĩ sang tuổi mới nhiều sức khoẻ, nhanh xuống cân và 'đừng hứa lèo' với cô nữa. 

Quang Lê và Minh Tuyết có mối quan hệ khá thân thiết. Ảnh: Internet
Quang Lê và Minh Tuyết có mối quan hệ khá thân thiết. Ảnh: Internet

'Rất nhiều lần Quang Lê hứa lèo với tôi và nhiều người, bỏ tôi giữa đường gãy gánh.', Minh Tuyết chia sẻ. 

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng cho biết Quang Lê là một trong những người em mà cô ghét và hận nhiều nhưng không bao giờ giận lâu được. 

Theo chia sẻ của Minh Tuyết, trước sinh nhật 1 ngày cô có hẹn Quang Lê đi shopping, khi đang nói chuyện thì Quang Lê bảo cô vào trả tiền còn nam ca sĩ đứng ngoài đợi hẹn sẽ đi ăn cùng nhau. 

Quang Lê tình tứ bên Lệ Quyên trên sân khấu. Ảnh: Internet
Quang Lê tình tứ bên Lệ Quyên trên sân khấu. Ảnh: Internet

Nhưng khi Minh Tuyết trả tiền xong đi ra thì không thấy Quang Lê đâu, gọi điện thì na ca sĩ cúp máy khiến cô hoang mang đứng giữa siêu thị không biết phải thế nào. 

Bất lực, Minh Tuyết đành phải gọi điện cho trợ lý của Quang Lê và biết được Quang Lê đã đi rồi. 

Trước những lời bóc mẽ này của đàn chị, Quang Lê chỉ biết cười trừ và cho biết mình chỉ định ra gặp Minh Tuyết một chút rồi đi. 'Có ra gặp là uy tín rồi', Quang Lê chống chế.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news