Tin mới

‘Người tình màn ảnh’ của Sơn Tùng sở hữu khối tài sản đáng nể ở tuổi 25

Thứ ba, 10/12/2019, 10:23 (GMT+7)

Nữ diễn viên từng đóng cặp với Sơn Tùng, Hồng Loan sở hữu khối tài sản khủng ở tuổi 25.

Hồng Loan là một nữ diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt Nam. Cô gây chú ý khi xuất hiện trong MV “Âm thầm bên em”, đóng vai bạn gái của Sơn Tùng M-TP. Biệt danh "người tình màn ảnh" Sơn Tùng cũng gắn liền với tên tuổi của Huỳnh Hồng Loan sau MV nổi tiếng.

Hồng Loan đóng cặp với Sơn Tùng trong MV "Âm thầm bên em"

Sau “Âm thầm bên em”, nữ diễn viên sinh năm 1994 tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong một loạt phim như: Mạc gia ký, Cung đường tội lỗi, Tình khúc bạch dương, …

Dù mới 25 tuổi nhưng Hồng Loan đã sở hữu khối tài sản đáng nể. Cô mua một căn chung cư tiền tỷ cách đây 2 năm và tự mình lên ý tưởng trang trí nội thất và giám sát thực hiện. Mới đây, Hồng Loan cùng mới tậu xế hộp Mercedes có giá trị hơn 2 tỷ đồng. Ngoài nhà đẹp và xế hộp, Hồng Loan còn sử dụng những phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.

Hồng Loan tậu xế hộp 2 tỷ đồng

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Hồng Loan còn thử sức với kinh doanh và đã gặt hái được những thành công nhất định. "Tôi nghĩ, nếu chỉ làm nghệ thuật đơn thuần thì cuộc sống sẽ không dư dả, mà như thế thì rất khó để thực hiện các dự án nghệ thuật sau này. Nên, kinh doanh tốt sẽ có tiền để “nuôi” những đam mê nghệ thuật. Đó là điều tôi đang hướng đến", người đẹp 9X tâm sự.

Hồng Loan sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng gợi cảm

Hồng Loan sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng gợi cảm. Cô từng giành nhiều giải thưởng ở các cuộc thi sắc đẹp như Á khôi Duyên dáng Áo dài 2015, Giải nhất Duyên dáng áo dài và hoa 2014, Gương mặt đẹp của cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2013

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng Hồng Loan