Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng say đắm bên người khác khi Mỹ Tâm tiết lộ về chuyện đám cưới

Thứ ba, 10/12/2019, 09:52 (GMT+7)

Trong khi Mỹ Tâm tiết lộ về chuyện lấy chồng thì Đàm Vĩnh Hưng lại đang say đắm bên người khác.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Đã từ lâu, fan mong mỏi và se duyên cho hai ngôi sao đình đám này nhưng vẫn không có kết quả. Mọi động thái của Mr Đàm và giọng ca gốc Đà Nẵng đều được cư dân mạng dõi theo.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Mỹ Tâm có bộc bạch, cô là người nếu yêu thì yêu say đắm, yêu hết mình nhưng lại luôn sợ cảm giác bị người yêu bỏ, phụ bạc. Không chỉ vậy, Mỹ Tâm còn tiết lộ thêm về chuyện lấy chồng: "Chuyện cưới xin, người ta cứ bảo Mỹ Tâm thiếu chồng, nhưng sự thật tôi có dư là đằng khác".

Mỹ Tâm tiết lộ về chuyện cưới xin và khẳng định không thiếu người theo đuổi. Ảnh internet

Trong khi Mỹ Tâm nói về chuyện tình yêu, lấy chồng thì Đàm Vĩnh Hưng lại đang say đắm bên người tình tin đồn Dương Triệu Vũ. Cả hai thực hiện bộ ảnh tình tứ bên nhau. Lâu nay, nhiều tin đồn cho rằng "ông hoàng nhạc Việt" hẹn hò với Dương Triệu Vũ. Đặc biệt là khi cả hai không ít lần gây tranh cãi vì khóa môi nhau.

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng say đắm bên Dương Triệu Vũ. Ảnh internet

Trước tin đồn tình ái, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: "mọi người hiểu thế nào thì sẽ ra thế đó”. Còn Dương Triệu Vũ thì úp mở: "lúc thấy yêu nhiều, lúc thấy ghét” nhưng giữa yêu – ghét thì anh nghiêng về phần yêu nhiều hơn.

Mối quan hệ thật sự giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vẫn còn bỏ ngỏ và luôn khiến công chúng không khỏi tò mò. Còn với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn thể hiện rõ là một gã si tình. Suốt bao năm qua, giọng ca "Vợ tương lai" luôn dành cho cô một tình cảm đặc biệt. Dù từng tỏ tình thất bại nhưng Mr Đàm vẫn luôn khẳng định sẽ mãi yêu Mỹ Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news