Tin mới

'Người tình' Mỹ Tâm bất ngờ 'khóa miệng' hậu ồn ào bị chê thiếu đẳng cấp

Thứ ba, 27/07/2021, 12:13 (GMT+7)

Đang yên đang lành, "người tình" Mỹ Tâm - ca sĩ Hà Anh Tuấn bất ngờ có động thái "khóa miệng" trên nền tảng âm nhạc vốn rất thành công của anh gây hoang mang.

Nhắc đến Hà Anh Tuấn, khán giả nghĩ tới nhiều bản tình ca đã đi tiềm thức của người hâm mộ như "Qua đêm nay", "Cơn mưa tình yêu"... Anh còn được gọi với danh xưng thân mật "người tình của Mỹ Tâm" bởi sự kết hợp hoàn hảo của cả hai về ý tưởng nghệ thuật lẫn cảm xúc. 

'Người tình' Mỹ Tâm bất ngờ 'khóa miệng' hậu ồn ào bị chê thiếu đẳng cấp
'Người tình' Mỹ Tâm bất ngờ 'khóa miệng' hậu ồn ào bị chê thiếu đẳng cấp

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hà Anh Tuấn không ồn ào đời tư, không khuếch trương danh tiếng, anh luôn âm thầm cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà những tác phẩm chất lượng. Mỗi năm, "người tình" Mỹ Tâm không ra nhiều bài hát nhưng vẫn đều đặn có sản phẩm, dự án gây được tiếng vang lớn.

Hà Anh Tuấn chính thức tắt tính năng bình luận trên Youtube
Hà Anh Tuấn chính thức tắt tính năng bình luận trên Youtube

Âm nhạc của Hà Anh Tuấn từ lâu đã thành thương hiệu. Khán giả tìm đến anh để thấy được sự đồng cảm trong âm nhạc, thanh thản trong suy nghĩ và chữa lành những tổn thương. Dù cho có cover lại những bản hit từng vang bóng một thời, anh vẫn có chất riêng, khó lẫn, cộp mác Hà Anh Tuấn.

Tuy nhiên, khi mọi thứ vẫn đang diễn ra bình thường, Hà Anh Tuấn bất ngờ bị phát hiện đã âm thầm "khóa miệng", tắt tính năng bình luận trên Youtube. Đây vốn là nơi khán giả không chỉ tìm đến để thưởng thức giọng hát của "người tình" Mỹ Tâm mà còn đọc cả bình luận để hiểu, nhưng nay đã không còn hoạt động nữa.

Lý giải của fan cũng là tâm sự của Hà Anh Tuấn
Lý giải của fan cũng là tâm sự của Hà Anh Tuấn

Giữa lúc dân tình đồn đoán phải chăng lời bình luận Hà Anh Tuấn thiếu đẳng cấp khi chỉ biết hát lại bài của khác đến tai anh, khiến anh chạnh lòng, thì một tài khoản tự nhận là fan của Hà Anh Tuấn đã lên tiếng giải thích về hành động đường đột của nam ca sĩ.

'Người tình' Mỹ Tâm bất ngờ 'khóa miệng' hậu ồn ào bị chê thiếu đẳng cấp - Ảnh 1

Theo đó, người này cho biết Hà Anh Tuấn ngay từ đầu luôn mong muốn khi khán giả lắng nghe âm nhạc của mình giống như một nhu cầu cuộc sống. Khi cần có thể hòa mình vào không gian mà thưởng thức. Nên nếu thấy không phù hợp hãy lướt qua và không để lại dấu vết gì.

Đây chỉ là dòng suy nghĩ của fan hâm mộ nhưng nếu nhìn sâu rộng, nói đó là dòng suy nghĩ của "người tình" Mỹ Tâm cũng không sai. Quá nhiều năm sống với nghệ thuật, Hà Anh Tuấn hiểu được rằng đã đến lúc bỏ đi phần bình luận bởi nó không còn phù hợp với những gì đã, đang và anh sẽ làm trong tương lai. 

Âm nhạc của Hà Anh Tuấn mang chất riêng, khó lẫn
Âm nhạc của Hà Anh Tuấn mang chất riêng, khó lẫn

Khán giả yêu âm nhạc nói chung và khán giả mến mộ Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm nói riêng cũng vậy. Chúng ta hãy thưởng thức âm nhạc văn minh, âm nhạc là để thưởng thức, xoa dịu và chữa lành những mỏng manh nhất trong tâm hồn mỗi con người. Vậy thì hà cớ chi phải buông lời sắc mỏng cho một thứ vốn sinh ra để tốt đẹp như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news