Tin mới

'Tình tin đồn' của Mỹ Tâm ngúng nguẩy 'dạy dỗ' anti fan, tuyên bố chấp mọi hậu quả

Thứ ba, 20/07/2021, 11:36 (GMT+7)

Trước những lời công kích của netizen, "tình thập kỷ" của Mỹ Tâm - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có cách xử lý đầy cứng rắn, sẵn sàng bất chấp mọi hậu quả.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hương - "tình thập kỷ" của Mỹ Tâm đã đăng tải một clip vui nhộn trong thời gian không đi biểu diễn, ở nhà chống dịch. Đoạn clip vẫn theo phong cách dí dỏm, hài hước có phần troll bạn diễn nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng

Đàm Vĩnh Hưng - 'tình tin đồn' của Mỹ Tâm gây tranh cãi với clip trồng rau mùa dịch (ảnh chụp màn hình)
Đàm Vĩnh Hưng - "tình tin đồn" của Mỹ Tâm gây tranh cãi với clip trồng rau mùa dịch (ảnh chụp màn hình)

Theo đó, trong đoạn clip, Mr Đàm vào vai một người nông dân nhưng mặc quần áo khá xịn sò. Khi anh nghe tin dân tình vì dịch bệnh mà thiếu rau củ đã nhanh chóng bật ý tưởng trồng rau trong vườn theo phong cách hỏa tốc để kiếm lời. Chỉ sau 1 buổi tối, rau đã non xanh mơn mởn và xum xuê. 

Nam ca sĩ bị mỉa mai làm clip nhảm nhí, lãng phí (ảnh chụp màn hình)
Nam ca sĩ bị mỉa mai làm clip nhảm nhí, lãng phí (ảnh chụp màn hình)

Sau đó, Mr Đàm nhanh chóng gọi cho người thân đến thu hoạch với suy nghĩ kiếm bộn tiền. Tuy nhiên khi đem ra chợ bán lại chẳng có ai mua cả. Sự tình vỡ lở khi tin Sài Gòn hết rau chỉ là đồn thổi, "tình thập kỷ" của Mỹ Tâm tỏ ra vô cùng bối rối khi không biết xử lý chỗ rau thu hoạch ra sao.

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng

Với tinh thần vui vẻ, gửi gắm thông điệp tích cực về một Sài Gòn tương thân tương ái, đồng thời châm biếm những người tung tin đồn thất thiệt nhưng cái kết của clip lại ngược chiều dư luận. Mr Đàm bị cộng đồng mạng tràn vào "ném đá", bình phẩm với lời lẽ gay gắt cho rằng "ông hoàng nhạc Việt" làm clip nhảm nhí, lãng phí đồ ăn khi cuối cùng rau thừa lại cho thỏ ăn, trong khi tình hình thực phẩm thực sự khan hiếm.

Mr Đàm tài năng nhưng lại hay vạ miệng (ảnh internet)
Mr Đàm tài năng nhưng lại hay vạ miệng (ảnh internet)

Trước những lời lẽ trách móc của antifan, "tình thập kỷ" của Mỹ Tâm ngúng nguẩy đáp trả gay gắt. Anh cho rằng mình làm clip chỉ phục vụ những người có tư duy. Nếu ai vào nói linh tinh, không cùng quan điểm thì không cần phải đi cùng đường với nhau. Cuối cùng Mr Đàm chốt lại biện pháp của mình là chặn và xóa, nếu bị ghét cũng chịu vì vốn đã bị ghét rồi.

Gắn bó với Mỹ Tâm cả thập kỷ, Mr Đàm luôn được fan đẩy thuyền với giọng ca Đà thành (ảnh internet)
Gắn bó với Mỹ Tâm cả thập kỷ, Mr Đàm luôn được fan đẩy thuyền với giọng ca Đà thành (ảnh internet)

Với tính cách thẳng thắn của mình, không ít lần Đàm Vĩnh Hưng có những cuộc khẩu chiến với netizen, khiến cho lượng anti fan tăng lên đáng kể. "Tình thập kỷ" của Mỹ Tâm thường xuyên dùng những từ ngữ nặng nề để đáp trả như "ngu ngực", đòi chặn xóa để đáp trả phản ứng của dân mạng. Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng có tài nhưng phát ngôn lại chưa được cẩn trọng trong nhiều tình huống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news