Tin mới

‘Người tình’ Mỹ Tâm tái xuất sau chuỗi ngày ở ẩn, nhan sắc càng gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 29/04/2020, 09:49 (GMT+7)

Người tình tin đồn của Mỹ Tâm, Mai Tài Phến bất ngờ tái xuất sau thời gian dài ở ẩn.

Thời gian gần đây, Mai Tài Phến bất ngờ vắng bóng khỏi showbiz. Trên trang cá nhân, nam diễn viên cũng tỏ ra khá kín tiếng khi ít khi chia sẻ, cập nhật những động thái mới nhất.

Mai Tài Phến tái xuất xong thời gian ở ẩn

Tuy nhiên, mới đây, người tình tin đồn của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ bất ngờ khi cập nhật hình ảnh mới nhất trên trang fanpage. Theo đó, ‘thầy giáo mưa’ ngày nào vẫn giữ được nét điển trai cùng vẻ lãng tử khiến bao fan nữ xao xuyến. Tuy nhiên, hiện tại, Mai Tài Phến theo đuổi hình ảnh khá phong trần với việc nuôi ria mép và phong cách có vẻ bụi bặm hơn trước.

Mai Tài Phến phong trần, lãng tử hơn trước với việc để ria mép

Mai Tài Phến là nam diễn viên khá quen thuộc trong các MV âm nhạc đình đám. Trong đó, anh ghi dấu ấn mạnh mẽ khi tham gia vai thầy giáo trong MV “Em gái mưa” của Hương Tràm. Sau đó, Mai Tài Phến tiếp tục sánh đôi cùng Mỹ Tâm trong MV “Đừng hỏi em” và tạo nên câu chuyện tình chị em rất ngọt ngào trong dự án điện ảnh “Chị trợ lý của anh”.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng vướng tin đồn hẹn hò

 

Sau nhiều lần hợp tác, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vướng vào tin đồn hẹn hò. Cả hai thường xuyên xuất hiện trong nhiều các hoạt động giải trí và liên tiếp có các hành động thân mật. Tuy nhiên, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều từ chối chia sẻ về mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news