Tin mới

Người tình tin đồn của con trai Hoài Linh tiết lộ bị mẹ bạn trai coi thường, miệt thị

Thứ ba, 19/07/2022, 10:20 (GMT+7)

Người tình tin đồn của con trai Hoài Linh tiết lộ từng bị mẹ bạn trai coi thường, miệt thị khi về ra mắt.

Mới đây, tham gia một chương trình truyền hình, Nam Thư - người tình tin đồn của con trai Hoài Linh đã giãi bày nỗi lòng giấu kín. Tại chương trình, bạn gái tin đồn của Thành Vinh tiết lộ, trong quá khứ cô từng bị mẹ của bạn trai coi thường: "Tất nhiên khi gặp gia đình không làm nghệ thuật, tôi đã chuẩn bị tâm lý giải đáp cho bác ấy. Nhưng điều tôi nhận lại là sự xúc phạm nghề nghiệp một cách nặng nề. Bạn trai tôi ngồi kế bên cũng giật mình" - Nam Thư tâm sự. 

Người tình tin đồn của con trai Hoài Linh tiết lộ bị mẹ bạn trai coi thường, miệt thị vì nghề nghiệp. Ảnh internet
Người tình tin đồn của con trai Hoài Linh tiết lộ bị mẹ bạn trai coi thường, miệt thị vì nghề nghiệp. Ảnh internet

Nam Thư cho biết, do không hiểu đặc thù công việc của mình, thấy cô đi sớm về khuya, ăn mặc gợi cảm nên mẹ của bạn trai cảm thấy không hài lòng. Sau thời gian không tìm được tiếng nói chung với gia đình bạn trai, Nam Thư quyết định chia tay. 

Người tình tin đồn của con trai Hoài Linh tiết lộ bị mẹ bạn trai coi thường, miệt thị - Ảnh 1

Cho đến nay, Nam Thư vẫn là quý cô xinh đẹp, gợi cảm, vẫn là chính mình mặc những lời gièm pha. Nam Thư được biết đến là "kiều nữ làng hài" trong showbiz Việt. Sở hữu thân hình nóng bỏng, lối diễn xuất tưng tửng, nữ diễn viên được công chúng yêu mến nhiều năm nay. Ngoài vai trò một diễn viên, Nam Thư còn thử thách bản thân với vai trò là một MC. Ở vị trí một MC truyền hình, "kiều nữ làng hài" nhận được sự ủng hộ của khán giả vì lối dẫn dắt duyên dáng. 

Nam Thư và con trai Hoài Linh thân mật bên nhau làm rộ lên tin đồn hẹn hò. Ảnh internet
Nam Thư và con trai Hoài Linh thân mật bên nhau làm rộ lên tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Xinh đẹp, tài năng nhưng sự nghiệp của Nam Thư cũng gặp nhiều thăng trầm. Đã có thời điểm, nữ diễn viên không còn tiền để tiêu sau khi vay nợ đầu tư làm phim. Tuy nhiên, đến nay, bạn gái tin đồn của con trai Hoài Linh đã dần khá hơn và đắt show truyền hình.

Người tình tin đồn của con trai Hoài Linh tiết lộ bị mẹ bạn trai coi thường, miệt thị - Ảnh 2

Thời gian qua, Nam Thư dính tin đồn hẹn hò với con trai Hoài Linh - Võ Lê Thành Vinh. Theo đó, cư dân mạng thường xuyên bắt gặp Nam Thư tình tứ bên con trai Hoài Linh. Không chỉ vậy, Thành Vinh còn thoải mái đăng ảnh thân thiết bên đàn chị lên trang cá nhân. Cùng với đó, Nam Thư và Thành Vinh còn rất chịu khó tương tác với nhau trên mạng xã hội. Trước tin đồn hẹn hò, con trai Hoài Linh đã lên tiếng phủ nhận và cho biết coi Nam Thư như chị gái. 

Không chỉ thân thiết với Thành Vinh, Nam Thư còn rất thân với danh hài Hoài Linh. "Kiều nữ làng hài" vẫn thường xuyên đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh để thăm đàn anh. Thời điểm Danh hài Hoài Linh bị chỉ trích vì chậm giải ngân Từ thiện, Nam Thư ra mặt bênh vực đàn anh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news