Tin mới

Vợ Mạnh Trường tiết lộ nỗi khổ để có sắc vóc thon thả không bị chê 'đũa lệch' với chồng

Thứ ba, 17/08/2021, 09:49 (GMT+7)

Vợ Mạnh Trường - Lan Phương tiết lộ nỗi khổ để có thể giữ được sắc vóc thon thả không bị quá chênh lệch với ông xã điển trai.

Cách đây ít giờ, Lan Phương - vợ Mạnh Trường chia sẻ mâm cơm tươm tất tự tay nấu cho gia đình. Đăng ảnh mâm cơm gia đình hạnh phúc với những món ăn ngon nhưng vợ Mạnh Trường lại chỉ biết than thở: "Nấu xong chỉ dám ngồi nhìn". 

Vợ Mạnh Trường khoe mâm cơm tươm tất cho gia đình. Ảnh FBNV
Vợ Mạnh Trường khoe mâm cơm tươm tất cho gia đình. Ảnh FBNV

Bên dưới bạn bè an ủi động viên vợ Mạnh Trường cứ mạnh dạn ăn những gì mình thích thì Lan Phương chỉ biết thở dài: "Ăn vào là bao công tập tành đi tong".

Vợ Mạnh Trường tiết lộ nỗi khổ phải nhịn ăn để giảm cân. Ảnh internet
Vợ Mạnh Trường tiết lộ nỗi khổ phải nhịn ăn để Giảm cân. Ảnh internet

Có thể thấy, thời gian gần đây, vợ Mạnh Trường đang nỗ lực giảm cân, tập luyện để có được sắc vóc thon thả, thân hình quyến rũ. Và để có được kết quả như mong muốn, Lan Phương đành phải tuân thủ một chế độ ăn khắt khe, phải tạm từ bỏ ăn những gì mình thích, ăn vô tôi vạ như trước đây. Còn gì khổ hơn khi thức ăn bày sẵn ra mà không thể ăn như vợ Mạnh Trường. Nhiều chị em đang giảm cân cùng trường hợp như Lan Phương cũng vào an ủi và động viên cùng nhau cố gắng. 

Nhan sắc ngày càng quyến rũ và trẻ trung của vợ Mạnh Trường. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng quyến rũ và trẻ trung của vợ Mạnh Trường. Ảnh internet

Sau thời gian nỗ lực, vợ Mạnh Trường đã có nhiều thay đổi tích cực. Lan Phương sở hữu sắc vóc thon thả hơn, vòng eo săn chắc hơn. Cô cũng nhận được sự động viên của ông xã Mạnh Trường trong công cuộc làm đẹp này. 

>> Xem thêm: Điểm chung đặc biệt của MC Diễm Quỳnh và BTV Hoài Anh

Mạnh Trường luôn yêu thương bà xã hết mực. Ảnh internet
Mạnh Trường luôn yêu thương bà xã hết mực. Ảnh internet

Là vợ của một nam diễn viên điển trai, nổi tiếng như Mạnh Trường, Lan Phương gặp phải không ít áp lực từ phía dư luận. Đặc biệt là không ít cư dân mạng vô duyên khi chê nhan sắc của vợ Mạnh Trường không hợp với nam diễn viên. Không lên tiếng phản pháo, xong vợ Mạnh Trường lại âm thầm nỗ lực thay đổi bản thân từng ngày. Lan Phương ngày càng trở nên quyến rũ, thời thượng và trẻ trung hơn. Dù đã làm mẹ hai con xong vợ Mạnh Trường vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc hiện tại.

Về phía Mạnh Trường, nam diễn viên tỏ ra không hài lòng với những lời chê bai về nhan sắc hay so sánh họ là cặp đôi "đũa lệch" của nhau. Nam diễn viên "Hương vị tình thân" lên tiếng khẳng định bà xã là người đẹp nhất trong lòng mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news