Tin mới

Park Min Young 'quay xe' cực gắt khi vừa bị khui bí mật hẹn hò với bạn trai có tiền án

Thứ năm, 29/09/2022, 17:18 (GMT+7)

Phía công ty quản lý của Park Min Young đã đưa ra thông báo xác nhận nữ diễn viên đã chia tay với bạn trai doanh nhân.

Mới đây, tờ Dispatch tung thông tin Park Min Young được cho là đang hẹn hò cùng một doanh nhân giàu có sinh năm 1982, Kang Jong Hyun. Theo chia sẻ của trang này, cả hai xuất hiện cùng nhau ở nhiều địa điểm, di chuyển bằng nhiều chiếc xe khác nhau trong suốt quá trình hẹn hò. 

Park Min Young vừa bị khui bí mật hẹn hò với bạn trai có tiền án. Ảnh Dispatch
Park Min Young vừa bị khui bí mật hẹn hò với bạn trai có tiền án. Ảnh Dispatch

Đáng nói người được cho là hẹn hò với Park Min Young là doanh nhân mới nổi trong giới. Đặc biệt, Kang từng nhận án 3 năm tù treo vì tội lừa đảo hàng chục tỷ won, làm giả giấy tờ cá nhân hồi năm 2013-2014. Cách thức làm giàu của vị đại gia này cũng có nhiều mập mờ. Người này có mối quan hệ với những tên côn đồ ở Seongnam và gần đây đang chuyển hướng kinh doanh sang Thái Lan. 

Không những thế, nhiều thông tin còn khui ra rằng người đàn ông này không có bất kỳ tài sản nào đứng tên của mình mà toàn để người trong gia đình đứng tên. Theo đúng nghĩa đen thì vị đại gia này không nhà, không xe, không công ty...

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ. Không ít người phản ứng tiêu cực trước mối quan hệ chân dài - đại gia như thế này.

Tuy nhiên, sau hơn 1 ngày gây xôn xao khi bị khui chuyện hẹn hò thì ngày 29/9, phía công ty HOOK Entertainment - công ty quản lý của Park Min Young đã lên tiếng tiết lộ nữ diễn viên "Thư ký Kim sao thế" đã chia tay với bạn trai doanh nhân.

Park Min Young 'quay xe' cực gắt khi vừa bị khui bí mật hẹn hò với bạn trai có tiền án - Ảnh 1

Liên quan đến vấn đề này,  chị gái Park Min Young đang là giám đốc tại công ty Inbiogen - thuộc quyền sở hữu của doanh nhân họ Kang cũng đã thông báo về quyết định từ chức.

Động thái của phía tình cũ Lee Min Ho khiến dân tình trở tay không kịp khi vừa bị khui chuyện hẹn hò thì đã nhận thông báo họ chia tay. 

Park Min Young được biết đến là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hàn. Không chỉ diễn xuất linh hoạt mà cô nàng còn nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ về nhan sắc xinh đẹp. Nữ diễn viên là một trong những biểu tượng nhan sắc phẫu thuật hoàn mỹ của màn ảnh xứ kim chi. Không chỉ nhan sắc ngọt ngào gây thương nhớ mà nữ diễn viên còn sở hữu thân hình mảnh mai, quyến rũ khiến nhiều người mê đắm. 

Park Min Young 'quay xe' cực gắt khi vừa bị khui bí mật hẹn hò với bạn trai có tiền án - Ảnh 2

Người đẹp sinh năm 1986 không ngần ngại thừa nhận chuyện mình Phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp hơn. Chính nhan sắc không góc chết cùng đường nét khá tự nhiên khiến Park Min Young trở thành hình mẫu thẩm mỹ nhiều người xứ kim chi muốn hướng đến. 

Chính nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp đã giúp Park Min Young gây ấn tượng với khán giả trong những vai diễn trên màn ảnh, quảng cáo mỹ phẩm, thời trang và nhiều bìa tạp chí danh tiếng. Trở thành sao hạng A đình đám, mọi động thái của Park Min Young đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news