Tin mới

Bạn trai cũ từng có tiền án lần đầu chia sẻ về mối quan hệ hẹn hò với Park Min Young

Thứ tư, 12/10/2022, 19:55 (GMT+7)

Mối quan hệ của Park Min Young với đại gia tiền ảo Kang Jong Hyun khiến nhiều người bất ngờ khi vừa bị phanh phui đã lên tiếng xác nhận chia tay.

Mới đây, tờ Dispatch đưa tin CEO Kang Jong Hyun - bạn trai cũ của Park Min Young lên tiếng về mối quan hệ với sao nữ 'Thư ký Kim, sao thế?". Đây là lần đầu tiên doanh nhân Kang Jong Hyun lên tiếng về mối quan hệ với Park Min Young sau ồn ào chuyện tình cảm.

Theo lời Kang Jong Hyun chia sẻ với Dispatch, sau khi chuyện hẹn hò bị khui ra, cả hai đã thống nhất chia tay vì không muốn sự nghiệp nghệ thuật của tình cũ Lee Min Ho bị hủy hoại vì một người đàn ông. Dù trong thời điểm hẹn hò có ra sao thì hiện nay cả hai cũng đã chia tay và những thông tin về mối quan hệ của cả hai đã không còn quan trọng và cần thiết phải công khai với khán giả.

Cặp đôi đã chấm dứt quan hệ tình nhân nên doanh nhân Kang Jong Hyun hy vọng anh sẽ không còn được nhắc đến cạnh tên của Park Min Young.

Park Min Young và doanh nhân Kang Jong Hyun. Ảnh internet
Park Min Young và doanh nhân Kang Jong Hyun. Ảnh internet

Park Min Young được biết đến là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hàn. Không chỉ diễn xuất linh hoạt mà cô nàng còn nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ về nhan sắc xinh đẹp. Sau khi chia tay với Lee Min Ho, Park Min Young khá kín tiếng về chuyện đời tư. 

Bạn trai cũ từng có tiền án lần đầu chia sẻ về mối quan hệ hẹn hò với Park Min Young - Ảnh 1

Thời gian gần đây, tờ Dispatch tung thông tin Park Min Young được cho là đang hẹn hò cùng một doanh nhân giàu có sinh năm 1982, Kang Jong Hyun. Theo chia sẻ của trang này, cả hai xuất hiện cùng nhau ở nhiều địa điểm, di chuyển bằng nhiều chiếc xe khác nhau trong suốt quá trình hẹn hò.

Đáng nói người được cho là hẹn hò với Park Min Young là doanh nhân mới nổi trong giới. Đặc biệt, Kang từng nhận án 3 năm tù treo vì tội lừa đảo hàng chục tỷ won, làm giả giấy tờ cá nhân hồi năm 2013-2014. Cách thức làm giàu của vị đại gia này cũng có nhiều mập mờ. Người này có mối quan hệ với những tên côn đồ ở Seongnam và gần đây đang chuyển hướng kinh doanh sang Thái Lan. 

Park Min Young vừa bị khui bí mật hẹn hò với bạn trai có tiền án. Ảnh Dispatch
Park Min Young vừa bị khui bí mật hẹn hò với bạn trai có tiền án. Ảnh Dispatch

Không những thế, nhiều thông tin còn khui ra rằng người đàn ông này không có bất kỳ tài sản nào đứng tên của mình mà toàn để người trong gia đình đứng tên. Theo đúng nghĩa đen thì vị đại gia này không nhà, không xe, không công ty...

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ. Không ít người phản ứng tiêu cực trước mối quan hệ chân dài - đại gia như thế này.

Tuy nhiên, sau hơn 1 ngày gây xôn xao khi bị khui chuyện hẹn hò thì ngày 29/9, phía công ty HOOK Entertainment - công ty quản lý của Park Min Young đã lên tiếng tiết lộ nữ diễn viên "Thư ký Kim sao thế" đã chia tay với bạn trai doanh nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news