Tin mới

'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn 'tự hủy' sau 'bom tấn' Diên Hi Công Lược

Thứ ba, 22/02/2022, 11:51 (GMT+7)

Ngô Cẩn Ngôn từng trống giong cờ mở sau thành công của Diên Hi Công Lược nhưng cũng sau bộ phim đó, cô chưa một lần "ngóc đầu" thêm nữa.

Dân gian có câu "thắng không kiêu, bại không nản" để khuyên con người khi làm gì cũng cần có chừng mực và nỗ lực. Câu nói này tưởng dễ nhưng lại khó bởi có nhiều người khi đạt được thành tựu nào đó trong sự nghiệp thì khó giữ vững mục tiêu ban đầu. Họ dễ bị thành công ban đầu làm cho bối rối và mờ mắt, không thấy được phương hướng để tiến lên.

Có bao nhiêu người trong quá khứ, hiện tại đã hủy hoại một tương lai tuyệt vời chỉ vì sự tự mãn của bản thân? Câu chuyện của nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn dưới đây chính là như vậy.

Ngô Cẩn Ngôn vụt sáng thành sao sau thành công của Diên Hi Công Lược.
Ngô Cẩn Ngôn vụt sáng thành sao sau thành công của Diên Hi Công Lược.

Sau thành công của phim Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn từ một sao nữ vô danh trở thành minh tinh. Nhưng vừa mới nổi đình nổi đám mà cô đã ra ngoài với 6 trợ lý, 30 vệ sĩ khiến dân tình choáng ngợp. Dù với lý do an toàn, nhiều người nổi tiếng ra ngoài mang theo trợ lý và vệ sĩ nhưng chưa thấy ai làm quá lên như Ngô Cẩn Ngôn.

Tuy nhiên, Ngô Cẩn Ngôn dường như không nhận ra vấn đề của mình. Cuối cùng, hậu quả mà cô phải gánh thì đến nay vẫn không thể khôi phục.

Ngô Cẩn Ngô trống giong cờ mở sau khi trở nên nổi tiếng.
Ngô Cẩn Ngô trống giong cờ mở sau khi trở nên nổi tiếng.

Vào năm 2018, Diên Hi Công Lược trở nên thành công trong và ngoài Trung Quốc. Ngô Cẩn Ngôn nghiễm nhiên nổi tiếng nhờ vai diễn Ngụy Anh Lạc. Nhiều ý kiến cho rằng dù không phải mỹ nhân xuất sắc nhưng Ngô Cẩn Ngôn lại  có được nhiều người hâm mộ nhờ cốt truyện và khí chất nhân vật Ngụy Anh Lạc.

Cũng chính nhờ bộ phim mà Ngô Cẩn Ngôn nổi tiếng sau một đêm. Cô tưởng rằng sự nghiệp diễn xuất của mình sau này còn tốt hơn nữa nhưng thật không ngờ lại nhanh chóng nguội lạnh. Trước đó, Ngô Cẩn Ngôn đã xuất hiện trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình nhưng lại không gây được tiếng vang. Và chính vai diễn Ngụy Anh Lạc giúp khán giả nhớ đến cái tên Ngô Cẩn Ngôn.

Cả Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải đều nổi tiếng sau Diên Hi Công Lược.
Cả Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải đều nổi tiếng sau Diên Hi Công Lược.

Trong phim, Ngụy Anh Lạc là người thông minh, chính trực, luôn đứng lên chống lại cái ác. Chính điều này khiến nhân vật  của cô giành được tình cảm của khán giả.

Ngô Cẩn Ngôn trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn này. Cô giành được danh hiệu nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim truyền hình cổ trang. Lẽ ra, sự công nhận này khiến Ngô Cẩn Ngôn phải nỗ lực bền bỉ hơn nữa để mang đến các tác phẩm xuất sắc cho khán giả. Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra như mong đợi.

Khi danh tiếng tăng lên, nguồn lực xung quanh Ngô Cẩn Ngôn cũng theo đó mà gia tăng. Cô liên tục nhận được những lời mời tham gia các chương trình khác nhau. Tại một sự kiện, có rất nhiều người mong chờ để phỏng vấn Ngô Cẩn Ngôn nhưng cô đã để cho đám đông phải  chờ đợi. Sau đó, trợ lý của cô xuất hiện và thông báo địa điểm phỏng vấn đã thay đổi. Hành vi này của Ngô Cẩn Ngôn khiến mọi người vô cùng phẫn nộ. 

CCTV điểm mặt Ngô Cẩn Ngôn vì sự tự mãn quá lố của cô.
CCTV điểm mặt Ngô Cẩn Ngôn vì sự tự mãn quá lố của cô.

Về sau, thái độ của Ngô Cẩn Ngôn ngày càng kiêu ngạo, không coi trọng phóng viên và truyền thông. Cho đến khi CCTV chỉ trích đích danh, lúc này Ngô Cẩn Ngôn mới ý thức được mình đã sai lầm cỡ nào.

Bị "ông lớn" điểm mặt, Ngô Cẩn Ngôn nhanh chóng xin lỗi về hành vi không đúng mực trước đây của mình. Nhưng liệu cô ấy đã thực sự hối hận?

Dàn vệ sĩ và trợ lý của Ngô Cẩn Ngôn được xem là lố chưa từng thấy trong Cbiz.
Dàn vệ sĩ và trợ lý của Ngô Cẩn Ngôn được xem là lố chưa từng thấy trong Cbiz.

Không lâu sau vụ việc, người ta lại phát hiện Ngô Cẩn Ngôn đang đi du lịch, mang theo rất nhiều vệ sĩ. Dù là thiên vương tới thì có lẽ đội hình cũng không rùm beng như vậy. Nếu sai lầm trước đó có thể biện bạch thì lần này có lẽ Ngô Cẩn Ngôn không còn gì để nói. Cô vẫn là kẻ ngạo mạn, mắc bệnh ngôi sao.

Kể từ đó, sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn tụt dốc không phanh, dù có tài nguyên thì độ nổi tiếng cũng giảm mạnh. Dù đoàn trợ lý và vệ sĩ kia là do công ty sắp xếp hay theo ý kiến riêng của Ngô Cẩn Ngôn thì đó cũng là kiểu ứng xử không phù hợp. Việc đánh bóng bản thân kiểu này chỉ mang lại cho nghệ sĩ tai tiếng và cản trở sự phát triển sự nghiệp của họ.

Giờ thì sự nổi tiếng chớp nhoáng của Ngô Cẩn Ngôn đã tan biến. Cô trở về với 'máng lợn' trước đây.
Giờ thì sự nổi tiếng chớp nhoáng của Ngô Cẩn Ngôn đã tan biến. Cô trở về với "máng lợn" trước đây.

Đến nay, dù Ngô Cẩn Ngôn có tham gia đóng phim nào thì phim đó cũng "flop". Cô bị chê diễn đơ, gượng gạo, làm lố và dần mất đi sự quan tâm của công chúng. Ngô Cẩn Ngôn chính là một tấm gương cho những ai muốn tỏ vẻ kiêu ngạo soi vào. Những nghệ sĩ đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí họ đều trầm tính. Ánh sáng phát ra từ những người như vậy mới quyến rũ chứ không phải đi đến đâu cũng trống giong, cờ mở để thu hút sự chú ý.

Theo Sohu

>> Xem thêm: Ngô Cẩn Ngôn và những Sao Hoa Ngữ diễn lố khiến khán giả tức muốn tắt ti vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news