Tin mới

Nguyễn Cao Kỳ Duyên và cuộc sống "xa xỉ" hậu đăng quang

Thứ bảy, 18/04/2015, 10:56 (GMT+7)

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2014.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 luôn trở thành tâm điểm của dư luận.

Điều mà người ta dễ thấy nhất ở Hoa hậu Kỳ Duyên là sự thay đổi chóng mặt về ngoai hình. Xuất hiện trong các sự kiện, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn khoác lên mình những bộ trang phục hàng hiệu, những món đồ trang sức trị giá đến trăm triệu.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện với bộ trang phục đắt tiền

Xuất hiện tại một sự kiện sang trọng, Hoa hậu Kỳ Duyên gây chú ý với bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền. Chiếc túi xách mà người đẹp cầm trên tay là dòng Chanel Boy, thuộc bộ sưu tập Pre-Fall 2013, có giá khoảng 3.500 USD (75 triệu đồng). Đôi giày cap-toe pha trộn chất liệu da lộn và xích kim loại siêu mảnh là sản phẩm của nhà mốt Salvatore Ferragamo, có giá 540 bảng Anh (hơn 17 triệu đồng).

Mỹ nhân 9X dùng túi Lady Dior màu hồng phấn giá hơn 80 triệu đồng để tăng sức hút cho phong cách.

Trang phục xuống phố giá trăm triệu của Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên xuống phố với bộ trang phục và phụ kiện trăm triệu. Điển hình là chiếc túi xách đắt giá của thương hiệu Louis Vuitton có tên LV Capucines. Đây là chiếc túi "must have item" của LouIS Vuitton ra đời năm 2013, có giá khoảng 120 triệu đồng nếu mua tại Mỹ.

Hoa hậu Kỳ Duyên đeo chiếc kính của cùng thương hiệu Louis Vuitton mang tên Clover có giá khoảng 14 triệu đồng. Và đôi bông tai Dior mang tên "Mise en Dior" cũng có giá gần chục triệu đồng.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện bên chiếc siêu xe 10 tỷ

Không dừng lại ở những bộ trang phục đắt tiền, Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn xuất hiện với chiếc siêu xe gần 10 tỷ. Trong sự kiện trao giải Bài hát Việt 2014, hoa hậu Việt Nam 2014 đã gây chú ý khi bước xuống từ chiếc xe Range Rover LWB. Đây là dòng xe được đánh giá là có khả năng “nâng tầm” Range Rover ngang với Bentley, thậm chí là một đối thủ của Mercedes.

Chiếc Ranger Rover màu trắng, sang trọng này được định giá khoảng 10 tỷ. Đây cũng là dòng xe mà giới thượng lưu Anh quốc ưa thích, có thể kể tới những cái tên như David Beckham, nữ hoàng Elizabeth đệ nhị…

Quốc Huy




Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news