Tin mới

Nguyễn Hải Phong thực hiện dự án âm nhạc Seagames 28

Thứ hai, 08/06/2015, 17:02 (GMT+7)

Để cỗ vũ cho Seagame 28, Nguyễn Hải Phong giới thiệu một ca khúc mới, thể hiện bởi các ca sĩ Ti-a Hải Châu, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Phúc Bồ, Hòa Minzy

Để cỗ vũ cho Seagame 28, Nguyễn Hải Phong giới thiệu một ca khúc mới, thể hiện bởi các ca sĩ Ti-a Hải Châu, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Phúc Bồ, Hòa Minzy.

 

Là một người yêu thể thao, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong mong muốn tạo nên một tác phẩm âm nhạc khơi dậy sức mạnh và niềm tin cho nền thể thao nước nhà. Ca khúc "Sẽ chiến thắng" cổ vũ cho lối tư duy mới về người trẻ Việt Nam. Khích lệ tinh thần vươn lên, sống tích cực. Khích lệ tinh thần đoàn kết, lòng tự hào dân tộc. Đặc biệt trong giai đoạn này, chính là cổ vũ một lớp trẻ đang đại diện đất nước đi thi đấu trên đấu trường thể thao quốc tế. Khơi dậy niềm tin trong lòng người Việt về thể thao và bóng đá nước nhà.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng diện đồ đôi cực cá tính trong MV "Sẽ chiến thắng".

Nguyễn Hải Phong là người chịu trách nhiệm về nội dung lẫn ca từ trong dự án cổ động.

"Sẽ Chiến Thắng” như một lời cam kết, lời hứa không bao giờ lùi bước. Ca từ của ca khúc gần gũi, rõ nét đặc trưng của người Việt.

 

Đây là lần đầu tiên Ti-a Hải Châu hợp tác với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Ti-a Hải Châu chia sẻ: " Đây là ca khúc rất ý nghĩa với những ca từ rất chân thực và mộc mạc để truyền tải những thông điệp về niềm tự hào con người Việt Nam không lùi bước, luôn vươn lên với tinh thần đoàn kết và tự hào dân tộc.

Ti-a Hải Châu lần đầu hợp tác cùng Nguyễn Hải Phong.

Được trở về quê hương nơi Hải Châu sinh ra để thực hiện một MV ý nghĩa như vậy đó là một niềm tự hào rất khó diễn tả. Bên cạnh đó có thể được thấy hành trình tập luyện một ngày của đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai là nguồn động lực to lớn cho Hải Châu vững bước trên con đường của chính mình."

 

Qua MV này, Ti-a Hải Châu cùng các anh chị trong ekip thực hiện muốn gửi đến mọi người thông điệp rằng: "Hãy tin vào chúng tôi, chúng tôi sẽ chiến thắng!"

Lời nhắn tới đội tuyển Việt nam tại seagames 28: "Tiến lên Việt Nam, chinh phục ước mơ, chinh phục Seagames 28".

Hoà Minzy đầy năng động trong các cảnh quay.
 

Các nghệ sĩ tham gia đều muốn góp một chút sức lực để cỗ vũ các lớp trẻ đang đại diện nước nhà thi đấu trên đấu trường thể thao quốc tế và cỗ vũ cho cả việc xây dựng lối tư duy mới về người trẻ Việt Nam.

Hoàng Nguyễn

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news