Tin mới

Nguyên nhân văn bản thanh minh của Lý Dịch Phong 'bay màu'

Chủ nhật, 11/09/2022, 12:52 (GMT+7)

Việc văn bản thanh minh và tâm thư của Lý Dịch Phong cũng như PLV bị gỡ khỏi Weibo khiến nhiều CDM sốt ruột, không biết chuyện gì đang xảy ra.

Từ tối qua đến sáng nay, hoạt động tẩy chay, cấm sóng Lý Dịch Phong diễn ra dồn dập. Nam diễn viên đã có một đêm thức trắng để cùng CDM "hóng" kết cục của chính mình.

Đầu tiên là việc  Dạ tiệc Trung thu của CCTV loại bỏ tiết mục mở màn của Lý Dịch Phong. Tên của anh trong hệ thống giải Kim Ưng, Hoa Đỉnh cũng bị xóa.

Sau đó, lãnh đạo đài truyền hình vệ tinh Hồ Bắc ra thông báo khẩn, gỡ toàn bộ các quảng cáo do Lý Dịch Phong đại diện. Một số nhãn hàng đã xóa nội dung liên quan đến anh trên Weibo.

Nguyên nhân văn bản thanh minh của Lý Dịch Phong 'bay màu'
Nguyên nhân văn bản thanh minh của Lý Dịch Phong 'bay màu'

Thêm nữa, tối qua, người đại diện của Lý Dịch Phong cho biết nam diễn viên bị tung tin đồn. PLV của anh cũng đăng bài nói rằng những nhận xét về cuộc sống cá nhân của nam diễn viên trên mạng là sai sự thật nghiêm trọng, những người có động cơ thâm độc đã bịa đặt và tung tin đồn ác ý. Tuy nhiên, tất cả những bài đăng này sau đó đều bị xóa. Ngay cả những mục liên quan đến phản hồi của nam diễn viên trên Weibo và truyền thông đều biến mất.

Mới đây, MXH Trung Quốc rộ lên nguyên nhân khiến văn bản thanh minh và tâm thư của Lý Dịch Phong bị gỡ. Theo đó, cơ quan quản lý Trung Quốc hồi tháng 6 đã đưa ra quy định mới, không cho nghệ sĩ phạm pháp, mất đạo đức có cơ hội thanh minh. Dù chưa thể khẳng định 100% nhưng khả năng rất cao đây chính là lý do khiến tất cả các bài thanh minh của nam diễn viên họ Lý "bay màu".

Với quy định mới này, khán giả Trung Quốc sẽ mặc nhiên hiểu rằng một khi tin đồn xấu xuất hiện, nghệ sĩ không được thanh minh tức là họ thật sự đã phạm pháp, vi phạm đạo đức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Dịch Phong