Tin mới

Động thái cực căng của Lý Dịch Phong sau tin đồn bị bắt vì cáo buộc mua dâm

Thứ ba, 06/09/2022, 17:22 (GMT+7)

Sau tin đồn bị cảnh sát bắt vì cáo buộc mua dâm, Lý Dịch Phong đã lập tức có động thái nhận được sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, tờ Orientaldaily đưa tin, Lý Dịch Phong vướng tin đồn bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc mua dâm. Nguồn tin còn cho biết nữ diễn viên "Thanh Vân Chí" được tạm giam ở Bắc Kinh. Dù chưa có chứng cứ xác thực nhưng tin đồn này đã gây lên cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Đáng nói là cách đây không lâu, Lý Dịch Phong có lịch trình tham gia một sự kiện nhãn hàng ở Hàng Châu nhưng nam diễn viên đã không xuất hiện trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Phía BTC hay ê kíp cũng không hề đưa ra nguyên nhân về vụ vắng mặt càng khiến nhiều người lo lắng.

Động thái cực căng của Lý Dịch Phong sau tin đồn bị bắt vì cáo buộc mua dâm - Ảnh 1

Nhiều nghi ngờ về chuyện tin đồn liệu có phải là sự thật nên nam diễn viên mới vắng mặt hay không. Mới đây, Lý Dịch Phong đã phát livestream trên trang cá nhân. Nam diễn viên ngầm khẳng định mình Bình An chứ không giống như những tin đồn đang lan truyền trên mạng xã hội.

Lý Dịch Phong cho biết bản thân không đến được Hàng Châu dự sự kiện vì quá trình kiểm dịch từ cơ quan quản lý. Phía truyền thông liên hệ với công ty quản lý của Lý Dịch Phong song người đại diện chỉ khẳng định là tin giả và không giải thích gì thêm.

Lý Dịch Phong được biết đến là một trong đỉnh lưu đời đầu của làng giải trí Hoa ngữ cùng với Dương Dương, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm. Ngoài vai trò diễn viên, nam diễn viên sinh năm 1987 còn lấn sân sang hoạt động ca sĩ, MC, người mẫu...

Động thái cực căng của Lý Dịch Phong sau tin đồn bị bắt vì cáo buộc mua dâm - Ảnh 2

Một số bộ phim làm nên tên tuổi của Lý Dịch Phong như Thanh Vân Chí, Kính song thành, Cổ kiếm kỳ đàm, Đạo mộ bút ký...

Trước đó, Lý Vân Địch đã bị bắt vì cáo buộc mua dâm. Ngay sau đó, cơ quan quản lý đã siết chặt đời tư của nghệ sĩ trong làng giải trí Hoa ngữ. Những cá nhân có dấu hiệu vi phạm đạo đức hay pháp luật đều có thể sẽ bị "phong sát".

Nhiều nghệ sĩ đã rơi đài vì bê bối đời tư như Đặng Luân bị tẩy chay vì trốn thuế, Ngô Diệc Phàm bị bắt vì tội quan hệ với trẻ vị thành niên, Trịnh Sảng cũng tiêu tan sự nghiệp vì bê bối thuê người mang thai hộ và trốn thuế. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Dịch Phong