Tin mới

Nhà báo Phan Đăng phủ nhận thông tin được chọn chính thức thay thế MC Lại Văn Sâm

Thứ hai, 18/12/2017, 20:12 (GMT+7)

Sau thời gian gấp rút tìm kiếm người phù hợp để thay thế nhà báo Lại Văn Sâm dẫn Ai là triệu phú, mới đây phía VTV3 đã tiết lộ 2 gương mặt chính thức được chọn cho vị trí này.

Sau thời gian gấp rút tìm kiếm người phù hợp để thay thế nhà báo Lại Văn Sâm dẫn Ai Là Triệu Phú, mới đây phía VTV3 đã tiết lộ 2 gương mặt chính thức được chọn cho vị trí này.

2 gương mặt thay thế Lại Văn Sâm làm MC là ai?

Theo đó, vòng tuyển người dẫn cho chương trình đình đám này đã diễn ra vào tối ngày 15/12 vừa qua tại trường quay S9 của Đài Truyền hình Việt Nam với sự tham gia của 6 ứng viên.

Hội đồng xét tuyển gồm 4 thành viên là nhà báo Tạ Bích Loan, nhà báo Bùi Thu Thủy, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng và đại diện của đơn vị sở hữu bản quyền hãng Sony Pictures.

Sau khi quan sát và đánh giá phần thi của từng ứng viên theo tiêu chí đặc thù cần có của người dẫn "Ai là triệu phú", Hội đồng xét tuyển đã cân nhắc và đi đến quyết định cuối cùng là chọn 1 người dẫn chính thức và 1 người dẫn dự bị.

Nhà báo Phan Đăng phủ nhận thông tin được chọn chính thức thay thế MC Lại Văn Sâm - Ảnh 1.

Nhà báo Phan Đăng và MC Đức Bảo là hai gương mặt được chọn để thay thế nhà báo Lại Văn Sâm

Cụ thể, người dẫn chính thức là nhà báo Phan Đăng, còn người dẫn dự bị là Biên tập viên - MC Đức Bảo.

Nhà báo Phan Đăng phủ nhận thông tin được chọn chính thức thay thế MC Lại Văn Sâm - Ảnh 2.

Nhà báo Phan Đăng làm khách mời thường xuyên của chương trình "Cà phê sáng"

Nhà báo Phan Đăng - người dẫn chính của Ai là triệu phú là cây viết, cây bình luận thể thao cá tính, sắc bén với lối nói chuyện hoạt ngôn được nhiều người mến mộ. Thời gian gần đây, Phan Đăng làm khách mời thường xuyên cho nhiều chương trình truyền hình, trong đó có "Cà phê sáng" trên VTV3. 

Nhà báo Phan Đăng phủ nhận thông tin được chọn chính thức thay thế MC Lại Văn Sâm - Ảnh 3.

Phan Đăng được đánh giá một người tài hoa, thông minh, duyên dáng, biết nhiều và hiểu nhiều.

Tuy nhiên khi liên hệ trực tiếp với nhà báo Phan Đăng thì được biết, anh chưa hề nộp hồ sơ ứng tuyển vị trí dẫn chương trình "Ai là triệu phú" vì cảm thấy mình không tự tin khi ngồi ghế dẫn.

Bản thân anh cũng mới nhận được cuộc gọi từ phía ê-kíp sản xuất chương trình mời đến ghi hình vào tối 18/12, song anh vẫn chưa dám chắc chắn điều gì.

"Thông tin tôi được chọn làm MC của Ai là triệu phú đang được lan truyền là không đúng sự thật. Tôi cũng không hiểu thông tin này từ đầu ra. 

Tôi và phía VTV chưa hề có bất kỳ thoả thuận nào cho việc này. Tôi cũng không nộp đơn thi tuyển trở thành MC của Ai là triệu phú", Phan Đăng khẳng định trên báo Phụ nữ Thành phố HCM.

Nhà báo Phan Đăng phủ nhận thông tin được chọn chính thức thay thế MC Lại Văn Sâm - Ảnh 4.

Đức Bảo kết hợp cùng Hoàng Linh dẫn dắt "Chúng tôi là chiến sỹ"

Về người dẫn dự bị, Biên tập viên - MC Đức Bảo cũng được biết đến là gương mặt MC quen thuộc của nhiều chương trình trên sóng truyền hình như: Bữa trưa vui vẻ, Chúng tôi là chiến sĩ... Anh cũng từng tham gia dẫn dắt nhiều chương trình nghệ thuật và các cuộc thi sắc đẹp.

Nhà báo Phan Đăng phủ nhận thông tin được chọn chính thức thay thế MC Lại Văn Sâm - Ảnh 5.

Đức Bảo chia sẻ anh rất thích chương trình Ai là triệu phú.

Đức Bảo chia sẻ anh rất thích chương trình "Ai là triệu phú", nếu như được chọn dẫn chương trình này cũng là cơ hội tốt để anh có thể đến gần hơn với khán giả.

Theo kế hoạch, nhà báo Phan Đăng và MC Đức Bảo sẽ trải qua buổi ghi hình thử "Ai là triệu phú" tại trường quay S16 vào 20h tối nay (18/12) theo đúng với "format" của chương trình.

MC Phan Anh gây tiếc nuối khi không tham gia dự tuyển MC Ai là triệu phú

Trước khi vòng tuyển chọn diễn ra vào ngày 13/12, MC Phan Anh cũng từng gây chú ý khi đăng hồ sơ tham gia dự tuyển MC Ai là triệu phú trên trang cá nhân. Rất nhiều khán giả sau đó đã bày tỏ sự hào hứng và ủng hộ dành cho anh.

Không ít ý kiến còn cho rằng chỉ có Phan Anh mới xứng đáng thay thế nhà báo Lại Văn Sâm ngồi vào chiếc ghế MC quyền lực của Ai là triệu phú, bởi anh từng dẫn dắt thành công rất nhiều chương trình ăn khách như Cặp đôi hoàn hảo, Giọng hát Việt, Thần tượng âm nhạc…

Nhà báo Phan Đăng phủ nhận thông tin được chọn chính thức thay thế MC Lại Văn Sâm - Ảnh 6.

Phan Anh gây tiếc nuối khi không trở thành MC của Ai là triệu phú thay Lại Văn Sâm.

Tuy nhiên, ngày 17/12, Phan Anh bất ngờ thông báo không thể tham gia dự tuyển vị trí MC Ai là triệu phú vì đang ở New Zeland quay quảng cáo, đồng thời đưa bà xã đi du lịch nên không thể về kịp.

Anh chia sẻ: “Bà xã cũng ủng hộ chồng hết sức, xui cắt ngắn chuyến đi về casting cho kịp. Tôi đắn đo nhiều lắm nhưng mà thôi. Tôi cũng rất tiếc, song cuộc đời là duyên. Chúc mừng bạn khác vậy”.

Việc Phan Anh không thể trở thành MC Ai là triệu phú đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news