Tin mới

Kiểm tra ngay: Nhà có 5 đặc điểm này phong thủy cực tốt, tài lộc về 'như thác đổ', Thần tài thường giáng lâm

Thứ bảy, 18/02/2023, 19:07 (GMT+7)

Nếu ngôi nhà sở hữu những đặc điểm sau thì phong thủy cực tốt, gia chủ ăn nên làm ra, đỏ cả tiền bạc lẫn công danh.

Đặc điểm 1: Ngôi nhà có minh đường sáng tỏ

Minh đường là khoảng không phía trước nhà. Minh đường sáng tỏ có nghĩa khoảng không trước nhà sạch sẽ thông thoáng. Từ đó thu hút cát khí, tài lộc, Thần tài khi đi qua cũng muốn vào thăm, ban lộc ban tài, ban danh ban diện. Gia chủ cần nên dọn dẹp sân nhà thường xuyên, phát quang bụi rậm, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, còn cải thiện Phong thủy rất nhiều.

Ngôi nhà có minh đường sáng tỏ
Ngôi nhà có minh đường sáng tỏ

Tránh trường hợp minh đường u mịch, che tối bởi nhiều cây cối sẽ gây cản trợ cho những vượng khí đi vào trong nhà, điều này không hề tốt. Chuyên gia phong thủy đưa ra lời khuyên trước nhà hãy là khoảng không rõ ràng, sáng sủa, sạch sẽ
Đặc điểm 2: Ngôi nhà có phòng thờ gọn gàng, ấm cúng

Khu vực thờ tự là không gian không thể thiếu của một ngôi nhà. Trong phong thủy, đây là nơi Phật, Thánh, gia tiền ngự, là nơi tượng trưng cho phúc đức của chính ngôi nhà đó chính vì thế không gian phòng thờ cần gọn gàng, ấm cúng để bày tỏ sự thành kính của người trần gian đến đấng tối cao.

Ngôi nhà có phòng thờ gọn gàng, ấm cúng
Ngôi nhà có phòng thờ gọn gàng, ấm cúng

Ngoài ra, không gian phòng thờ cần tránh đón những ánh sáng gắt từ bên ngoài hắt vào đó là thế phản quang sát, không tốt trong phong thủy. Ngược lại, nếu phòng thờ trong căn nhà quá tối tăm, ẩm thấp thì không tốt phúc đức.
Đặc điểm 3: Nhà bếp sạch sẽ, nổi lửa thường xuyên

Người xưa quan niệm, phòng bếp chính là tài khố của ngôi nhà, là tượng của người phụ nữ trong ngôi nhà đó. Nếu phòng bếp để ngổn ngang, ẩm thấp, bẩn thỉu... chứng tỏ gia đạo, hạnh phúc không được vun vén, không hề tốt.

Nhà bếp sạch sẽ, nổi lửa thường xuyên
Nhà bếp sạch sẽ, nổi lửa thường xuyên

Trong khi đó, việc nổi lửa thường xuyên cho thấy sự sinh sôi, ấm nồng. Nhà nào có lửa, chứng tỏ nhà đó tràn đầy phúc khí. Ngoài ra, ngọn lửa còn có tác dụng xua đuổi tà ma, xui xẻo.

Đặc điểm 4: Cầu thang "vàng"

Cầu thang được đánh giá đúng phong thủy để mang lại sự hưng thịnh cho gia chủ phải đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

- Không đề cầu thang đi thẳng ra cửa chính đây là lỗi phong thủy cực kỳ nặng dẫn đến "phá tài - thoát tài"

- Số bậc cầu thang là số lẻ: Số lẻ tượng trưng cho "số sinh", ngôi nhà sẽ luôn sinh sôi phát triển, tài lộc dồi dàng, gia đạo trong ấm ngoài êm

- Chiều cao của cổ bậc cầu thang: Điều này ảnh hưởng đến nhịp sinh học của con người khi di chuyển. Nếu quá cao sẽ phải với, ngược lại thấp quá sẽ bị bước hụt. Các chuyên gia khuyến nghị chiều cao của từng bậc cầu thang là 15cm

Đặc điểm 5: Hai nhà sát nhau, không có kẽ hở

Nếu 2 ngôi nhà cao tầng có khe hở là phạm lỗi phong thủy nặng mang tên "thiên trảm sát". Điều này giống với một vết chém từ trên trời rơi xuống, ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình. Sống trong đặc điểm nàu sẽ dễ xảy ra xung đột, bệnh tật.

Lỗi phong thủy nặng mang tên 'thiên trảm sát'
Lỗi phong thủy nặng mang tên "thiên trảm sát"

Quý độc giả lưu ý: Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phong thủy