Tin mới

Nhà ngoại cảm Anh nói đúng về Covid-19 tiếp tục tiên tri sự kiện nghiêm trọng xảy ra năm 2021

Thứ năm, 11/03/2021, 10:45 (GMT+7)

Nhà ngoại cảm Nicolas Aujula mới đây đã đưa ra những dự đoán của mình về các sự kiện đặc biệt trong năm 2021.

Nicolas Aujula là nhà ngoại cảm người Anh, 35 tuổi. Anh được biết đến như một nhà trị liệu bằng phương pháp thôi miên và chiêm tinh học. Theo Mirror UK, từ nhỏ Aujula đã có thể dự đoán được tương lai thông qua các giấc mơ.

Nicolas Aujula có sức mạnh tâm linh khi mới 17 tuổi, cho biết kiếp trước bản thân là nữ hoàng và đã đầu thai hàng nghìn kiếp, trở thành nhà cách mạng, sư tử,.. Thậm chí Nicolas Aujula còn nói rằng bản thân từng sống ở thiên hà khác.

Năm 2018, cả thế giới đã vô cùng ngỡ ngàng khi Nicolas Aujula cho biết sẽ có một thảm họa giống bệnh cúm càn quét toàn bộ thế giới. Quả thật, sau thời điểm đó, dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát tại Trung Quốc và lan ra khắp thế giới, trở thành nỗi ám ảnh của nhiều quốc gia.

Nicolas Aujula. Ảnh: Mirror UK
Nicolas Aujula. Ảnh: Mirror UK

Sang năm nay, nhà ngoại cảm này cũng đưa ra một số dự đoán của mình. Về dịch Covid-19, Nicolas Aujula cho biết tình hình sẽ tốt hơn trong năm 2021, số ca lây nhiễm có thể sẽ giảm xuống mức có thể kiểm soát được. Nicolas Aujula nói với Mirror UK rằng thế giới sẽ có cuộc di cư quy mô lớn, lên tới hàng nghìn người: “Tôi nhìn thấy việc mọi người sẽ tìm đến một nơi ở mới để có cuộc sống tốt hơn.”

Trước đó, vào tháng 11/2020, Nicolas Aujula đã nói đúng về cuộc hôn nhân đổ vỡ của Kim Kardashian với Kanye West. Cuộc khủng hoảng hoàng gia Anh mà nguyên nhân chính là từ Meghan Markle cũng được Nicolas Aujula tiên đoán trước: “Tôi nhìn thấy trước việc Meghan Markle sẽ xuất hiện trên truyền hình, thực hiện một bài phỏng vấn mà ở đó cô ấy đã tiết lộ những bí mật và gia đình hoàng gia".

Ảnh: CNN
Ảnh: CNN

Đáng chú ý, Nicolas Aujula nói về cảnh tượng khủng khiếp liên quan đến một nhà lãnh đạo thế giới, sự việc này sẽ tác động rất lớn đến toàn cầu. Anh cũng cho biết từ “cúm lợn” bất chợt hiện lại trong đầu mình. Và một ngọn núi lửa có thể sẽ phun trào trên diện rộng dẫn đến thay đổi thời tiết trên Trái Đất.

Tuy nhiên thực tế, không phải lời tiên đoán lúc nào cũng đúng, do vậy, việc theo dõi những lời dự báo trong tương lai chỉ nên xem như một phương thức tham khảo, giúp con người có thể chuẩn bị sẵn tâm lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiên tri Covid-19