Tin mới

Võ Hạ Trâm khẳng định quyết tâm ăn chay ‘đủ chất’ khi mang thai ở tháng thứ 5

Thứ năm, 11/03/2021, 09:59 (GMT+7)

Sau khi có thông tin Võ Hạ Trâm chọn ăn chay khi mang thai, nhiều cộng đồng mạng đã tỏ ra lo lắng vì thiếu dưỡng chất.

Võ Hạ Trâm kết hôn với ông xã doanh nhân người Ấn Độ đầu năm 2019. Sau lễ cưới, cuộc sống nữ ca sĩ như bước sang trang mới. Sau 2 năm bên nhau, tình yêu đẹp của Võ Hạ Trâm cùng chồng đã ra trái ngọt khi cô thông báo bản thân có em bé.

Cô từng chia sẻ với Vietnamnet trước đây: "Tôi đã từng trải qua nhiều mất mát, đau khổ, chỉ đến khi Vikas đến bên mình, tôi mới được bù đắp xứng đáng. Anh như là người mà ông trời sắp đặt để bù đắp cho tôi sau nhiều thăng trầm".

Thông tin Võ Hạ Trâm mang bầu cùng chồng ngoại quốc khiến nhiều người ngỡ ngàng và vui mừng cho cô nàng. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngỡ ngàng là Võ Hạ Trâm lại chọn ăn chay trong quá trình mang thai con đầu lòng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Võ Hạ Trâm là người đã ăn chay suốt 13 năm qua, hiện tại vẫn duy trì thói quen này. Vì vậy cô mong em bé sau này cũng theo định hướng đó. Cô từng cho biết bản thân sẽ bổ sung chất dinh dưỡng cho con bằng vitamin, cung cấp vào cơ thể 2 nguồn bột protein shake và các thực phẩm thô như nấm, rau, đậu...

Võ Hạ Trâm bày tỏ mong muốn cho con ăn chay từ trong bụng thời điểm mang thai khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của mẹ và bé. Trong thời gian mang thai cần rất nhiều chất dịnh dưỡng, thêm vào đó, từ trước đến nay nhiều người luôn quan niệm ăn chay trường là những bữa ăn thiếu chất dinh dưỡng vì không cung cấp đầy đủ các chất đạm cần thiết cho cơ thể như: thịt, cá...

Khi Cộng đồng mạng khuyên Võ Hạ Trâm hãy nghĩ đến em bé nhiều hơn thì trên trang cá nhân của Angela Phương Trinh bất ngờ chia sẻ về quan điểm mang thai của Võ Hạ Trâm bằng phương pháp ăn chay.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cùng là người ăn chay, Angela Phương Trinh đồng tình với đàn chị. Cô trích dẫn một câu của Võ Hạ Trâm: "Khi mang bầu, ca sĩ Võ Hạ Trâm ăn chay đủ chất, tập các bài thể lực nhẹ giúp duy trì sự dẻo dai. Đặc biệt hơn, Hạ Trâm chia sẻ muốn con cũng ăn chay trường từ trong bụng mẹ".

Võ Hạ Trâm mong cộng đồng mạng nghiên cứu thêm về dinh dưỡng để có một chế độ ăn uống phù hợp. Trong giai đoạn mang thai, nữ ca sĩ ăn chay nhưng vẫn đảm bảo được lượng dinh dưỡng cần thiết, chia nhỏ bữa ăn trong ngày và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho con.

Hiện tại, Võ Hạ Trâm đã mang thai ở tháng thứ 5 và cô khẳng định con phát triển bình thường, không bị ảnh hưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news