Tin mới

Nhà NS Ngọc Huyền xuất hiện kẻ trộm, trước khi lấy đồ còn cúi lạy thắp hương

Thứ sáu, 09/07/2021, 18:20 (GMT+7)

Kẻ trộm xuất hiện trong nhà NS Ngọc Huyền có hành động được ghi lại qua camera gia đình khiến CĐM không khỏi ngạc nhiên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Ngọc Huyền đã chia sẻ sự cố gia đình gặp kẻ trộm. Cụ thể, một tên trộm đã lẻn vào nhà cô và lấy đi đồ vật giá trị. Theo clip mà NS Ngọc Huyền chia sẻm kẻ trộm đã nhân lúc vắng vẻ đã lẻn vào nhà và tiến thẳng đến khu vực bàn thờ.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Hành động của kẻ trộm đã khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Theo đó, sau khi quan sát, kẻ trộm chắp tay lạy Phật rất kính cẩn vài cái rồi mới lấy đi một số món đồ. Sau đó, kẻ gian đi quanh nhà, tìm kiếm thêm đồ để trộm cắp trước khi rời đi.

Chính Ngọc Huyền cũng bày tỏ sự ngỡ ngàng với hành động của người này. Cô chia sẻ với khán giả: "Tên trộm lẻn vào nhà tôi trong mùa dịch dật, nhưng vẫn còn biết lạy Phật trước khi trộm đồ đem đi." 

Sau khi đoạn clip được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người không nhịn được cười trước hành động của tên trộm, thậm chí còn hài hước cho rằng có lẽ nhân vật này cũng biết sợ nên mới xin phép tổ tiên, ông địa trước khi lấy đồ. Khán giả cũng nhắc nhở nghệ sĩ cần nêu cao tinh thần cảnh giác trước kẻ gian.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: “Tâm lương thiện, nhưng dòng đời xui lấy”, “Trộm này còn biết lễ phép, lạy trước lấy đồ sau”, “Thấy trộm lấy toàn đồ thờ cúng. Chắc trộm vía của chủ nhà cho may mắn đó mà”,..

Ngọc Huyền là nghệ sĩ cải lương rất nổi tiếng ở Việt Nam. Hiện nay cô đang định cư bên Mỹ cùng gia đình, nữ nghệ sĩ cũng thường xuyên chia sẻ về tổ ấm của mình trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news