Tin mới

Ngọc Trinh rút ra bài học sau khi bị kẻ trộm lấy cắp tài sản hàng chục tỷ đồng

Thứ tư, 31/03/2021, 11:11 (GMT+7)

Sau biến cố xảy ra, Ngọc Trinh đã tự kiểm điểm bản thân vì sự chủ quan và thông báo những tài sản giá trị khác đâ được chuyển tới nơi an toàn.

Hôm qua (30/3),  Ngọc Trinh bất ngờ đăng đàn bị kẻ trộm đột nhập lấy đi khối tài sản lên tới 15 tỷ đồng gồm nhiều đồng hồ đắt giá khiến dư luận hoang mang. Theo lời kể của Ngọc Trinh nguyên nhận bị mất do sự mất cảnh giác, chủ quan trong việc bảo vệ tài sản nên đã rơi vào sự cố đáng tiếc.

Loạt đồng hồ tiền tỷ của Ngọc Trinh bị kẻ trộm lấy mất
Loạt đồng hồ tiền tỷ của Ngọc Trinh bị kẻ trộm lấy mất

Ngay khi thông tin nổ ra gây ra nhiều luồng ý kiến, người tỏ ra tiếc đứt ruột khi Ngọc Trinh bị mất khối tài sản không nhỏ, nhiều người lại nghi ngờ nữ hoàng nội y nói xạo khi không dám trích xuất hết camera mà chỉ đăng tải 1 phần clip. Ngọc Trinh những làm bản tường trình và nhờ công an vào cuộc nhưng vẫn chưa có manh mối.

Trạng thái mới nhất của Ngọc Trinh
Trạng thái mới nhất của Ngọc Trinh

Sau hơn 1 ngày xảy ra biến cố mới đây Ngọc Trinh đã cập nhật trạng thái hiện tại của mình. Cô bình tĩnh trấn an mọi người: "Trinh ổn rùi nha. Sự việc lần này cũng là 1 bài học cho sự chủ quan của Trinh. Bây giờ thì Trinh đã tăng cường thuê bảo vệ chuyên nghiệp, cũng như lắp tất cả hệ thống báo động chặt chẽ để tránh ko xảy ra những sự việc như hôm qua nữa”.

Những tài sản quý giá khác đã được Ngọc Trinh di chuyển tới nơi an toàn
Những tài sản quý giá khác đã được Ngọc Trinh di chuyển tới nơi an toàn

Được biết những tài sản có giá trị khác đã được Ngọc Trinh di chuyển tới nơi an toàn hơn và thuê bảo vệ để tránh xảy ra vụ việc đáng tiếc như hôm qua. Trước đó không lâu, Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi rao bán hàng loạt kim cương, túi giày hàng hiệu có giá trị khủng. Nhưng sự việc cũng xảy ra nhiều lùm xùm khi có người tố nữ hoàng nội y lấy ảnh người khác để bán hàng tuy nhiên Ngọc Trinh không có bất kì phản hồi nào.

Nguồn Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news