Tin mới

Nhã Phương báo tin vui 'vượt mặt' loạt tình cũ của Trường Giang

Thứ tư, 26/08/2020, 09:17 (GMT+7)

Nhã Phương thông báo tin vui đến fan khi "vượt mặt" loạt tình cũ của Trường Giang để đạt được điều này.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương thông báo tin vui đến fan khi trang cá nhân đạt hơn 6 triệu người theo dõi. Đây là một con số "khủng" mà không phải sao Việt nào cũng đạt được.

Nhã Phương báo tin vui đến fan. Ảnh internet

Có thể thấy sức hút của Nhã Phương chưa bao giờ giảm nhiệt. Người đẹp còn vượt xa loạt tình cũ ồn ào của Trường Giang như Quế Vân, Nam Em, Khánh My về lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Trước đây, Nhã Phương được công chúng yêu mến qua hình ảnh dung dị, mộc mạc với vai diễn đời thường trong "Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò". Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 tiếp tục trinh phục hàng loạt phim giờ vàng và được mệnh danh là "nữ hoàng nước mắt". Tên tuổi của Nhã Phương từ đó nổi lên như diều gặp gió.

Cuộc sống của Nhã Phương tiếp tục được chú ý sau khi nữ diễn viên hẹn hò với nam danh hài đình đám Trường Giang. Ban đầu, cả hai chị cho là pr cho bộ phim đang hợp tác. Tuy nhiên, cặp đôi đã nhanh chóng minh chứng cho tình yêu của mình bằng một đám cưới ngọt ngào và xúc động.

Để quyết định đến với Trường Giang, Nhã Phương đã phải trải qua nhiều cảm xúc, sự đấu tranh tâm lý. Bởi lẽ, khi đó, ai cũng biết, Trường Giang là nam danh hài nổi tiếng đào hoa và liên tục dính phốt với các chân dài. Vượt qua khó khăn, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã chấp nhận quá khứ của Mười Khó để đến bên an ủi. Và đến nay, Nhã Phương đã có thể tự tin khẳng định sự lựa chọn đúng đắn của mình. Cô trở thành "nữ hoàng" của Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news