Tin mới

Khám phá 'gia tài' vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương 'giấu' trên sân thượng của cơ ngơi triệu đô

Thứ hai, 03/08/2020, 15:34 (GMT+7)

Khi bước lên sân thượng của cơ ngơi triệu đô của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương ai cũng phải ngỡ ngàng chứng kiến điều này.

Vừa qua, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tiếp tục mở thêm một cửa hàng rộng hàng trăm mét vuông với giá trị lên đến triệu đô. Một điều khiến thực khách choáng ngợp khi đến cơ ngơi triệu đô này của Trường Giang chính là bí mật trên sân thượng.

Cơ ngơi triệu đô của vợ chồng Nhã Phương. Ảnh internet

Theo đó, vợ chồng nữ Diễn viên Nhã Phương đã đầu tư cải tạo sân thượng thành một khu vườn xanh mướt với nhiều loại rau quả đem lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho các vị khách.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng vì bạn gái mới, phũ phàng phủ nhận tình cảm với Mỹ Tâm

Sau khi về chung một nhà, Trường Giang - Nhã Phương ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp lẫn công việc kinh doanh. Được biết, nam danh hài đình đám này đang là ông chủ của chuỗi của hàng ẩm thực, cà phê, khách sạn tại những vị trí đắc địa nhất.

Khu vườn xanh mướt trên sân thượng. Ảnh internet

Không chỉ kiếm tiền khủng từ việc kinh doanh, Trường Giang còn thu về cát-xê cao ngất ngưởng khi đang là gương mặt MC phủ sóng dày đặc các chương trình gameshow.

Dù bận rộn với khối lượng công việc lớn nhưng Trường Giang luôn dành thời gian ở bên Nhã Phương và con gái nhỏ. Nam danh hài không ngại vào bếp nấu những món ăn mà bà xã yêu thích. Kể từ khi cưới Nhã Phương, Mười Khó đã thay đổi hoàn toàn và trở thành "ông chồng quốc dân".

>> Xem thêm: Thanh Thảo tung loạt ảnh quá khứ, thừa nhận 'say nắng' Đan Trường

Trước đây, nam danh hài từng khiến công chúng thất vọng khi dính lùm xùm tình ái với không ít mỹ nhân như Khánh My, Nam Em, Quế Vân. Thời điểm căng thẳng nhất thì Nhã Phương bất ngờ quyết định cưới Trường Giang khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, đến nay, nam danh hài đã chứng minh lựa chọn của nữ diễn viên sinh năm 1990 là hoàn toàn đúng đắn. Cả hai có cuộc sống hôn nhân mà biết bao người phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news