Tin mới

Nhã Phương bình luận gây tranh cãi trong khi Trường Giang 'kiếm tiền như nước'

Thứ tư, 18/12/2019, 09:45 (GMT+7)

Trong khi Trường Giang đắt show ầm ầm, kiếm tiền như nước thì Nhã Phương bất ngờ có dòng bình luận gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ đoạn hội thoại giữa Nhã Phương và đạo diễn Trần Bửu Lộc. Theo đó, nam đạo diễn này đang cầng tìm diễn viên casting cho bộ phim "Kiều". Ngay lập tức, bà xã Trường Giang liền bình luận xin vai Hoạn Thư.

Dòng bình luận xin casting của Nhã Phương khiến cư dân mạng hoang mang. Ảnh internet

Dòng bình luận của Nhã Phương lập tức trở thành đề tài bàn tán trong Cộng đồng mạng. Thứ nhất, xưa nay, Nhã Phương vốn chỉ quen với tạo hình nhân vật hiền lành, sướt mướt, chính vì thế khi xin vai Hoạn Thư, một số cư dân mạng đã khuyên cô nên thôi ý định này. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng nên thử thách bản thân, biết đâu lại làm được.

Thứ 2, sau dòng bình luận của Nhã Phương, một số người cho rằng, do cô nghỉ sinh quá lâu nên dẫn đến mất dần vai diễn, mất dần sức hút, phải đi xin casting trong khi đó Trường Giang thì đắt show ầm ầm. Tuy nhiên, lại có ý kiến cho rằng, có thể đây chỉ là dòng bình luận bông đùa của Nhã Phương vì với năng lực của cô thì sẽ không ít đạo diễn mời chào.

Sau khi cưới Trường Giang, Nhã Phương tạm lui về hậu trường, sinh con và chăm sóc gia đình. Hơn một năm qua, nữ diễn viên chưa nhận lời tham gia một bộ phim truyền hình nào. Trước khi cưới Mười Khó, cô được xem là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt, mọi phim giờ vàng, Nhã Phương đều thống lĩnh với vai chính.

Tạm gác lại sự nghiệp một thời gian, mới đây, Nhã Phương cho biết, cô sẽ sớm quay trở lại nghiệp diễn với một vai hoàn toàn khác và hứa hẹn nhiều điều bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news