Tin mới

Nhã Phương có buồn khi dân mạng coi Trường Giang là 'ngôi sao chổi'?

Thứ sáu, 10/05/2019, 07:41 (GMT+7)

Trường Giang là MC của một loạt gameshow đắt khách thế nhưng có chương trình anh dẫn thì khách mời toàn bị ném đá.

Chương trình có Trường Giang làm MC chính là Nhanh như chớp. Và không hiểu sao những khách mời tham gia chương trình này toàn bị ném đá không thương tiếc. Trước tiên chính Trường Giang đã là một MC kém duyên khi thường xuyên lật tẩy chuyện đời tư của các nghệ sĩ tham gia.

Đầu tiên Trường Giang cũng chính tại chương trình này đã nhiều lần lộ thông tin cá nhân của đồng nghiệp. Chỉ tính 6 tập đầu "Nhanh như chớp", nam MC đã nhiều lần gây tranh cãi vì hành động lỡ miệng.

Hot thì có hot nhưng từ khách mời đến MC của Nhanh như chớp đều là nạn nhân của các "anh hùng bàn phím"

Đầu tiên là tiết lộ chuyện vợ chồng Hari Won – Trấn Thành tậu nhà 15 tỷ ở trung tâm trong tập 3 của chương trình. Chưa dừng lại đến tập 6, Trường Giang lại tiết lộ chuyện ở nhà Hari Won gọi Trấn Thành là chị.

Hay ở những tập đầu, Trường Giang còn ép buộc Trương Quỳnh Anh gọi tên chồng cũ khiến nữ ca sĩ vô cùng khó xử.

Các khách mời tham gia chương trình không chỉ bị MC bóc phốt mà thậm chí còn gặp những chuyện vô cùng xúi quẩy sau khi kết thúc chương trình. Nhiều khách mời đã bị ném đá không thương tiếc từ Cộng đồng mạng vì những trường hợp "muối mặt" vì câu trả lời ngô nghê cùng vốn kiến thức hạn hẹp, ít ỏi, ngay cả với những câu hỏi đơn giản nhất.

Từ đầu năm 2019 đến nay, gần như mỗi số trôi qua, Nhanh như chớp đều có một khách mời bị cư dân mạng công kích, chỉ trích vì hành động vô lễ, thiếu lịch sự, điển hình như: Han Sara, Vân Trang, người mẫu Quỳnh Châu, Phạm Quỳnh Anh,...

Ở lần đầu tham gia Nhanh như chớp, Han Sara đã gây ác cảm cho người xem.

Với Han Sara, không chỉ tự tin quá đà mà học trò Đông Nhi còn "không biết kính trên nhường dưới" với các tiền bối. Mỗi khi đặt câu hỏi ngược cho MC Trường Giang, cô luôn chỉ thẳng tay vào mặt nam diễn viên hay dùng lý lẽ "không hiểu câu hỏi" để viện cớ cho việc 10 câu thì trả lời sai đến 9. Đến khi may mắn trả lời đúng một câu lại vô tư hét lớn hay biểu cảm vui mừng thái quá. Tập hợp tất cả những hành động này, dân mạng đã nhận định nữ ca sĩ gốc Hàn là IQ thấp.

Đến Vân Trang, cô liên tục phạm luật khi ở dưới nhắc đáp án cho đồng đội một cách lộ liễu. Khán giả cho rằng, hầu hết khách mời đến với Nhanh như chớp đều giữ tinh thần vui là chính nhưng riêng nữ diễn viên lại chỉ quan tâm đến chuyện thắng thua.

Phạm Quỳnh Anh cho hay, cô tham gia gameshow với tư tưởng rất thoải mái. Nếu bị chê bai như vậy, sau này cô sẽ không dám góp mặt trong bất kì chương trình nào nữa.

Trái ngược với Vân Trang, bà mẹ 3 con Phạm Quỳnh Anh phải nhận khá nhiều ý kiến tiêu cực rằng đi chơi gameshow mà "ẻo lả, không chịu nhắc đồng đội mà chỉ lo cười". Trong khi đó, người mẫu Quỳnh Châu chỉ bận la hét mỗi khi ngồi trên chiếc ghế đẩy. Trước làn sóng công kích từ cư dân mạng, cô cho biết sẽ rút kinh nghiệm, tiết chế cảm xúc trong các lần thi sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news