Tin mới

Nhã Phương đáp lại cao tay khi Trường Giang thân thiết bên người khác

Thứ năm, 29/08/2019, 08:43 (GMT+7)

Nhã Phương đáp lại đầy thông minh khi ông xã Trường Giang tung ảnh cưới bên cô người mẫu xinh đẹp.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước bộ ảnh Trường Giang làm chú rể bên cô dâu là một mẫu Tây xinh đẹp. Được biết, đây là những hình ảnh quảng bá cho một liveshow sắp tới của Mười Khó.

Trong khi Trường Giang gây chú ý khi bên gái lạ thì Nhã Phương vẫn vô tư xinh đẹp hết phần thiên hạ đi sự kiện. Nữ diễn viên tung ảnh xinh đẹp chứng minh chẳng kém cạnh gì cô mẫu Tây bên cạnh ông xã Trường Giang.

Nhã Phương là một trong những bà vợ luôn cách ứng xử tinh tế nhất nhì trong làng giải trí Việt. Trước đây, khi Trường Giang dính lùm xùm tình ái với Quế Vân, Nam Em, Nhã Phương không ra mặt trách móc, hay hờn dỗi. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" chọn cách im lặng và thi thoảng vẫn đăng ảnh xinh tươi trên trang cá nhân.

Nhã Phương chẳng kém cạnh khi tung ảnh xinh đẹp như cô dâu. Ảnh internet

Rồi đến sự cố Trường Giang cầu hôn chiếm sóng giải Mai Vàng, Nhã Phương đã phải thay mặt nam diễn viên gặp BTC để nói lời xin lỗi.

Chính cách ứng xử tinh tế của Nhã Phương đã khiến trái tim Trường Giang phải đổ gục. Nữ diễn viên đã cầm cương được "con ngựa bất kham" như Trường Giang.

Đến nay, cuộc hôn nhân của vợ chồng Trường Giang càng thêm rộn rã tiếng cười khi có thêm thành viên mới. Dù công khai đã có con nhưng vợ chồng Nhã Phương vẫn luôn giấu kín hình ảnh của bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news