Tin mới

Nhã Phương diện đầm trăm triệu gây thương nhớ ở sự kiện

Thứ sáu, 20/09/2019, 10:00 (GMT+7)

Bà 'mẹ một con' Nhã Phương mới đây đã xuất hiện khá xinh đẹp ở sự kiện trong vai trò giám khảo.

Mới đây, sáng ngày 19/9/, bà xã Trường Giang bất ngờ xuất hiện tại sự kiện vòng chung kết cuộc thi Nhà biên kịch tài năng được diễn ra tại TP HCM.

Theo đó, đây được xem là một trong những lần hiếm hoi Nhã Phương nhận lời đi chấm thi.

Loạt ảnh chứng minh nhan sắc thượng thừa gây thương nhớ của Nhã Phương mới đây tại sự kiện. Ảnh: Trí thức trẻ

Trước đó, sau vai trò là nhà sản xuất và diễn viên chính của bộ phim ngắn Infill & Full set với cú đúp giải thưởng tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Oxford 2019: Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất và Nữ chính xuất sắc nhất, đây là lần đầu tiên Nhã Phương quay lại với công việc liên quan tới điện ảnh trong một vai trò mới - giám khảo cuộc thi về biên kịch.

Trong khuôn khổ của cuộc thi, 'Nhà biên kịch tài năng', Nhã Phương đã truyền đạt những kinh nghiệm của bản thân trong quá trình làm diễn viên đến các thí sinh để các em có thể hoàn thành kịch bản của mình một cách tốt nhất.

Với sự hào hứng và chỉn chu trong công việc, Nhã Phương đến từ khá sớm để đọc lại thật kỹ những kịch bản dự thi của các thí sinh trong cuộc thi.

"Các bạn có những kịch bản với nội dung mới và khó đoán được cái kết. Những kịch bản này hứa hẹn sẽ là những bộ phim điện ảnh thu hút đông đảo người xem trong thời gian tới" - Nhã Phương chia sẻ.

Sau thời gian dài ở ẩn để sinh con, Nhã Phương cho biết mình đã sẵn sàng trở lại với màn ảnh. 
Hiện nữ diễn viên đang tìm kiếm một kịch bản phù hợp với bản thân, đặc biệt là những vai diễn các tính, thậm chí vai phản diện để khám phá bản thân cũng như mang đến những điều mới mẻ cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news