Tin mới

Nhã Phương đứng hình trước câu nói của Trường Giang với chồng Hoàng Oanh

Chủ nhật, 01/12/2019, 19:31 (GMT+7)

Nhã Phương đứng hình tại chỗ mất mấy giây khi Trường Giang nói với chồng Hoàng Oanh là 'I am gay'.

Chiều ngày 1/12, lễ cưới của Á hậu Hoàng Oanh và chồng ngoại quốc chính thức được tổ chức tại sân thượng của một nhà hàng tại quận 7, TP.HCM. Hôn lễ diễn ra ấm cúng với sự tham gia của hơn 200 khách mời gồm bạn bè và người thân của hai bên.

Đáng chú ý trong dàn khách mời đến chúc phúc cho Hoàng Oanh chính là vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang. Đây là lần hiếm hoi cả hai cùng nhau dự đám cưới cùng nhau từ sau khi Nhã Phương sinh con gái đầu lòng.

Trường Giang và Nhã Phương xuất hiện trong đám cưới Hoàng Oanh.

Được biết, Nhã Phương và Hoàng Oanh là đôi bạn thân cùng chơi chung trong một nhóm bạn. Do đó, trong ngày vui của bạn không thể vắng mặt Nhã Phương.

Trong đám cưới này, nhiều người hâm mộ bất ngờ chú ý đến màn chào hỏi giữa Trường Giang và chồng Hoàng Oanh. Vốn là một danh hài đình đám của làng giải trí Việt, Trường Giang vừa gặp chú rể đã nói đùa để thử xem phản xạ của chú rể.

Cụ thể nam danh hài họ Võ đã đã nói rằng: "I am single. I am gay" (Tạm dịch là "Tôi đang độc thân. Tôi là gay". Câu nói này khiến Nhã Phương trợn tròn mắt kinh ngạc và đứng hình mất mấy giây. Nhưng đây tất cả chỉ là trò đùa của "Mười Khó" để thử chú rể mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news