Tin mới

Bị Nhã Phương chất vấn, Trường Giang ngó lơ, tìm cách né tránh

Thứ hai, 25/11/2019, 09:56 (GMT+7)

Trước câu hỏi khó đỡ của Nhã Phương, Trường Giang lúng túng, tìm cách né tránh khiến fan ngỡ ngàng.

Mới đây, trong một clip hậu trường, Trường Giang và Nhã Phương đóng vai ông bố bà mẹ bỉm sữa vật lộn với việc chăm con. Thấu hiểu những vất vả của các bà mẹ cũng như ông bố bỉm sữa, Mười Khó thừa nhận: "Đúng là nuôi con kinh khủng thật. Có nuôi con rồi mới thấy thương cha mẹ, nuôi con quá đáng sợ, ghê quá".

Trường Giang - Nhã Phương trong hậu trường quảng cáo. Ảnh internet

Ngay lập tức, Nhã Phương liền quay sang chất vấn Trường Giang: "Anh có thương vợ không?". Trước câu hỏi của bà xã, Mười Khó né tránh, vờ nghe điện thoại: "A lô, ai nói gì đó". Lúc này, nữ diễn viên sinh năm 1990 chỉ biết cười và đánh yêu chồng.

Dù Trường Giang không nói ra nỗi lòng của mình nhưng những hành động mà nam danh hài làm đã cho thấy anh vô cùng thương Nhã Phương. Trường Giang từng tiết lộ, anh là người hay vào bếp nấu ăn cho Nhã Phương, rồi trước khi đi làm thường cho con bú.

Chính Nhã Phương cũng từng thừa nhận sợ mình hư vì Trường Giang quá cưng chiều. Không ít lần, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" chia sẻ sợ tăng cân vì ông xã nấu cho nhiều món ăn ngon.

Cuộc sống sau khi kết hôn của Nhã Phương - Trường Giang khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nói về lý do không công khai hình ảnh con gái, nam danh hài cho biết, muốn con tự do phát triển và muốn tôn trọng con. Nếu sau này, con gái chịu cho mọi người biết mình là con của Trường Giang và Nhã Phương thì vợ chồng anh sẽ quyết định công khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news