Tin mới

Nhã Phương được Trường Giang chiều là thế nhưng cũng bị chồng 'bóc phốt'

Thứ sáu, 05/04/2019, 07:30 (GMT+7)

Dù yêu chiều Nhã Phương nhưng Trường Giang cũng có lúc nói xấu vợ công khai trên sóng truyền hình.

Chuyện tình yêu của Trường GiangNhã Phương khiến ai cũng ngưỡng mộ bởi nam danh hài luôn yêu chiều và chăm sóc bà xã mọi nơi mọi lúc.

Những ngày đầu năm 2016, showbiz Việt “dậy sóng” trước thông tin lùm xum giữa chuyện tình tay ba Nhã Phương - Trường Giang - Quế Vân. Mặc cho Quế Vân đau khổ tố Trường Giang phụ tình thì với Nhã Phương, anh vẫn hết mực chăm sóc, quan tâm tới cô như chưa về rạn nứt.

Sau khi thành vợ chồng thì Trường Giang hay 'bóc phốt' vợ trên sóng truyền hình hơn.

Trước khi trở thành vợ chồng, trên MXH từng xuất hiện hình ảnh của người hâm mộ chụp lén nam danh hài và bạn gái Nhã Phương trong bóng tối với chú thích: “Anh thích công việc yêu em không lương. Và thương em không cần nghỉ phép…”. Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt, khiến các fan lại có dịp “nổi bão” trước cử chỉ vô cùng ân cần của Trường Giang.

Trong hình, anh nhẹ nhàng, trìu mến đút thức ăn cho Nhã Phương. Bên cạnh những lời khen cho “soái ca” Trường Giang thì lại có một số ý kiến trái chiều cho rằng nam danh hài đang hơi “lố” trong việc chăm sóc bạn gái. Thậm chí, hành động đút thức ăn, chăm sóc Nhã Phương của anh, hay việc nắm tay cô mỗi khi xuất hiện cũng bị liên tưởng tới hình ảnh người cha chăm con gái cưng.

Đằng sau hậu trường thì nam danh hài luôn yêu chiều Nhã Phương hết mức.

Thế nhưng yêu thương Nhã Phương nhiều đến vậy, cũng có lúc Trường Giang lại tố cáo bà xã của mình có nhiều tật xấu. Nhất là sau khi hai người đã về chung một nhà.

Trường Giang 'bóc phốt' Nhã Phương: "Vợ là mẹ mà, ghê lắm"

Vào tháng 10/2018, trong hậu trường "Thách Thức Danh Hài" Trường Giang khiến người hâm mộ cười ngất khi liên tục trêu chọc Ngô Kiến Huy và "bóc phốt" bà xã Nhã Phương.

Từng khiến Ngô Kiến Huy "cứng họng" khi đem tin đồn rạn nứt của đàn em và Khổng Tú Quỳnh bàn luận trước bàn dân thiên hạ, lần này Trường Giang tiếp tục đem chuyện tình cảm của Ngô Kiến Huy ra nhận xét.

Danh hài họ Võ nhận định: "Ngô Kiến Huy đẹp trai nhất khi không thuộc về ai". Trước câu nói của Trường Giang, giọng ca Giả vờ yêu hoảng hốt: "Anh lấy con dao anh xử em luôn đi anh Giang, để chi nữa".

Lời chia sẻ của Trường Giang khiến không ít người bật cười và nghĩ tới dòng trạng thái trước đó Đại Nhân dành cho Khổng Tú Quỳnh. Đây cũng là nguồn cơn khiến tin đồn Kiến Huy - Tú Quỳnh "tan đàn xẻ nghé" lan truyền rầm rộ trong Cộng đồng mạng.

"Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự... đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...". Đại Nhân gửi gắm tới đàn em họ Khổng. Cách đây không lâu, danh hài xứ Quảng cũng "bán đứng" Ngô Kiến Huy khi lấy tin đồn chia tay giữa nam ca sĩ và bạn gái ra ví dụ cho những bài báo không đúng sự thật.

"Có những người họ nói như đúng rồi. Ví dụ như họ đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay nhau sau 8 năm mặn nồng. Mới chia tay tháng trước mà họ lại nói là đã chia tay 4 tháng rồi. Đấy tôi nói là ví dụ như vậy thôi đó. Vì thế, chúng ta hãy sống thoải mái, nhẹ nhàng, bình thản và an nhiên với đời. Hãy làm những điều mình muốn, đi những nơi mình thích", Trường Giang vạch trần.

Không chỉ chọc ghẹo Ngô Kiến Huy, Mười Khó còn tiếp tục "bóc phốt" cuộc sống vợ chồng son sau khi kết hôn. Nam danh hài tố cáo bà xã Nhã Phương ghê gớm và khẳng định không phải muốn làm gì theo ý mình cũng được.

Cụ thể, khi được hỏi tại sao không mang đồng hồ, Trường Giang phân trần: "Quên. Vợ đưa mới nhớ còn vợ không đưa thì quên. Hồi xưa chưa có vợ thì lúc nào cũng đeo còn giờ có vợ rồi đâu phải khi nào cũng được đeo. Vợ là mẹ mà, không phải muốn làm gì làm đâu, ghê lắm".


"Lấy vợ xong giờ ra đường cũng không có 1 cắc"

Sau khi kết hôn, trong một buổi họp báo chương rình truyền hình Thách thức danh hài, Trường Giang vui vẻ tâm sự về cảm xúc của bản thân sau khi lấy vợ.

Nam danh hài chia sẻ: "Có vợ vui lắm, tôi tiếc vì không cưới vợ sớm hơn". Nam danh hài còn cho biết thêm, anh tiếc vì không lấy vợ ở tuổi 30 mà để tới 36 tuổi mới kết hôn, vì nếu cưới vợ sớm thì bây giờ anh đã có con.

Trường Giang còn chia sẻ thêm về việc để Nhã Phương quản lý hết tiền bạc sau khi cưới: "Trấn Thành từng nói là cưới vợ rồi được cho 2 triệu mỗi ngày, còn tôi bây giờ đi ra đường không có 1 cắc, tất cả tiền đều là trợ lý lo. Muốn ăn hay chi cái gì thì trợ lý lo hết, tôi không có tiền".

Trường Giang "tố" Nhã Phương vì chăm sóc quá kỹ làm anh phát tướng

Trong chương trình Siêu bất ngờ phát sóng vào đầu tháng 3, nam khách mời Baggio góp mặt và chia sẻ sau khi lập gia đình vì vợ chăm quá kĩ nên đã mất đi 6 múi khiến triệu người mê mẩn.

Trường Giang tự nhận mình bị phát tướng vì vợ chăm sóc quá kỹ.

Ngay lập tức nhận ra người đồng cảnh ngộ, Trường Giang cũng nhanh chóng chia sẻ “nỗi khổ” khi lấy vợ.

Nam danh hài cũng tranh thủ "nói xấu" vợ mình do chăm quá kĩ nên làm anh phát tướng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang