Tin mới

Nhã Phương từng 'muối mặt' vì những lần Trường Giang làm trò lố lăng trên truyền hình

Thứ năm, 04/04/2019, 09:06 (GMT+7)

Nhã Phương có lẽ nghĩ lại cũng phải thấy xấu hổ vì những lần 'làm lố' quá đà của Trường Giang trên sân khấu.

Trường Giang là một trong nhiều nam danh hài ở thời điểm hiện tại đang "đắt show" nhất showbiz Việt với độ phủ sóng rộng khắp trên các chương trình TV. Được nhiều khán giả yêu mến bởi lối dẫn dí dỏm, bông đùa và gần gũi nhưng cũng nhiều lần Trường Giang khiến khản giả thất vọng khi bị mất điểm bởi trò lố quá đà, không hợp hoàn cảnh.

Màn cầu hôn đình đám tại lễ trao giải Mai Vàng 2017

Vốn là một nghệ sĩ có gu ăn mặc khá đơn giản và giản dị cũng giống như tính cách của anh từ trước đến này, thế nhưng không hiểu "ma xui quy khiến" như thế nào mà tại lễ trao giải Mai Vàng 2017, Trường Giang lại có màn cầu hôn làm "rúng động" cả làng giải trí Việt. Không chỉ làm loạn chuyện trọng đại của chính mình mà ngay cả sự kiện lớn đối với các nghệ sĩ cũng bị Trường Giang không tôn trọng với bộ trang phục anh mặc lên sân khấu.

Trường Giang "phá sóng" truyền hình bởi màn cầu hôn làm lố ngay trên sân khấu trực tiếp trao giải Mai Vàng.

Việc làm này của Trường Giang ngay lập tức nhận không ít ý kiến trái chiều, cho rằng anh làm "lố" và có hành động không đúng nơi đúng chỗ. Trên mạng xã hội, khán giả đồng loạt bày tỏ thái độ chán nản với cách làm của một nghệ sĩ nổi tiếng như Trường Giang.

Không chỉ phía khán giả bức xúc mà ngay cả đồng nghiệp là MX Quý Bình cũng cho biết tự thấy xấu hổ và buồn vì hành động cầu hôn của Trường Giang. Bởi hành động bột phát này của nam danh hài đã khiến kịch bản chương trình bị thay đổi, phải cắt sóng trực tiếp dù vẫn đang diễn ra và có 2 hạng mục chưa được trao do lố thời lượng.

Bị 'ném đá' vì khơi lại nỗi buồn của Khổng Tú Quỳnh

Mới đây khi Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh xuất hiện trong chương trình Siêu Bất Ngờ sau chuyện tình tan vỡ với Ngô Kiến Huy, cô đã gặp phải MC Trường Giang. Đi chơi gameshow mà cô nàng liên tục bị nhắc về người yêu cũ.

Trong chương trình, dù khuyên các khách mời đừng nhắc đến chuyện buồn của nữ ca sĩ nhưng Trường Giang lại luôn lấy tên Ngô Kiến Huy ra để chọc ghẹo cô gái vừa chia tay người yêu 8 năm thanh xuân.

Trường Giang nhiều lần khiến Khổng Tú Quỳnh ngượng ngùng khi đề cập đến tình cũ của cô.

Có lúc ra vẻ đồng cảm, ông xã Nhã Phương nói: "Cuộc đời mình bây giờ còn sợ gì nữa đâu, đúng không Quỳnh? Cay đắng đã trải qua nhiều mà, ngại gì nữa. Tất cả chẳng là gì so với nỗi đau mình gánh chịu".

Khổng Tú Quỳnh đang cố vui vẻ thì khi nghe một đoạn nhạc buồn "réo rắt tâm can", anh lại đả động đến nữ ca sĩ: "Tiếng đàn này mà những người chia tay người yêu, ngồi trong một căn phòng tối bên ly rượu vang là chỉ có khóc thôi. Buồn chứ. Cả một bầu trời thanh xuân của mình mà em".

Khi xem đoạn video này, rất nhiều khán giả đã buông lời chê Trường Giang "vô duyên". Khán giả Minh Hà nhận xét: "Vô duyên thật sự, dù là chọc vui nhưng có cần khui hết ra không?" Bạn Ngọc Lê chê trách: "Trường Giang hết mánh làm trò cười hay sao mà cứ lôi người yêu cũ của người khác ra làm trò cười... Càng ngày càng vô duyên".

Trường Giang bị Văn Mai Hương chê vô duyên khi làm MC trao giải POPS Awards 2017

Đảm nhận vai trò MC lễ trao giải POPS Awards 2017, Trường Giang liên tục 'đá xoáy' các khách mời như Phi Nhung, Thanh Hằng, Văn Mai Hương... Tuy nhiên, một số màn chọc cười của anh đưa khách mời vào tình thế khó xử.

Khi phỏng vấn người chị thân thiết Phi Nhung, Trường Giang được đàn chị khen ngợi khi tạo không khí sôi nổi cho lễ trao giải. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ hài cho rằng: "Chị em mình thân nhau thì bớt tung hứng lại. Em chưa có bằng lái". Lúc này, MC Quỳnh Chi đứng trên sân khấu hờn dỗi thì Trường Giang lập tức cắt lời: "Em bớt nũng nịu lại, anh đã có gia đình".Đặc biệt, khi giới thiệu Văn Mai Hương ra biểu diễn và trao giải, Trường Giang đã nhắc lại kỷ niệm khi nữ ca sĩ và Phạm Hồng Phước song ca tại buổi ra mắt phim của anh thì khán giả bỏ về hết, chỉ còn nam danh hài ở lại xem. Tuy nhiên, Văn Mai Hương lại không nhớ chuyện này. Trường Giang lại tiếp tục "đá xoáy" nữ ca sĩ khi cô giới thiệu bài hát của mình bằng câu hỏi: "Tình yêu sao rồi?". Đến lúc này, Văn Mai Hương cũng phải thốt lên rằng: "Vừa nãy anh hứa khi ra sân khấu anh sẽ có duyên mà sao anh vẫn vô duyên vậy".

Tuyên bố "cân cả showbiz" trong đêm trao giải này, Trường Giang còn nhiều lần khiến các nghệ sĩ không khỏi khó xử như nhắc nhở Thanh Hằng không bấm điện thoại hay Trường Giang thẳng thắn hỏi đại diện của POPS về việc... lên lương cho nghệ sĩ khiến vị này không khỏi lúng túng. Điều này tạo nên nhiều tiếng cười cho lễ trao giải nhưng cũng khiến Trường Giang vấp phải không ít ý kiến cho rằng nam MC "vô duyên", "thiếu tế nhị"... Đặc biệt, khi công bố giải thưởng Show âm nhạc truyền cảm hứng, anh còn đọc nhầm tên Hà Anh Tuấn thành Bùi Anh Tuấn.

Trường Giang diện nguyên "long bào, vương mão" đến sự kiện

Trong hóa thân của "Ông Hoàng Hạnh Phúc" - người "cầm trịch" chương trình gameshow mới mang tên “Thiên Đường Ẩm Thực”, danh hài Trường Giang đã diện nguyên trang phục của nhân vật với đầy đủ "long bào" và "vương mão" để đến với sự kiện.

Anh bị cuồng trang phục hoàng gia này đến mức, bê nguyên cả cây lên trên thảm đỏ tại sự kiện Lễ trao giải HTV Awards 2016. Thể như là anh không diện bộ đồ này thì không ai biết anh là Trường Giang đến từ "Thiên đường ẩm thực" vậy.

Nhưng khán giả đều nhận xét khi diện nguyên long bào như này, trông anh thật lố lăng.

Trường Giang khiến Hà Anh Tuấn, Mr. Siro khó chịu nhắc khéo

Trong một buổi lễ trao giải cho các nghệ sĩ có sản phẩm, hoạt động nghệ thuật nổi bật trong năm qua, Trường Giang lại thêm lẫn nữa làm trò lố khiến khán giả khó chịu.

Mở đầu cho loạt “sạn” này ở là tiết mục của La La School, thay vì nói đúng tên nhóm, Trường Giang lại cám ơn La La Land – tên bộ phim mà bản thân yêu thích. Phát hiện sai sót, anh nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến các thành viên La La School.

Song, ngay sau đó, anh lại tỏ ra kém duyên khi chọn phương án “chữa cháy” cho mình bằng việc “đá xoáy” Thanh Hằng. Cụ thể, nam diễn viên hài nói: “Đề nghị Thanh Hằng bớt bấm điện thoại lại, vỗ tay cho các em nhé”.

Tiếp đấy, lúc Thanh Hằng xuất hiện trên khấu nhằm trao giải thưởng Show âm nhạc truyền cảm hứng cho Hà Anh Tuấn với dự án See sing & share, Trường Giang khiến những ai theo dõi chương trình chỉ biết cười trừ vì lỗi ngớ ngẩn, cách dẫn kém duyên.

Danh hài sinh năm 1983 đọc sai tên Hà Anh Tuấn – chủ nhân giải thưởng thành… Bùi Anh Tuấn. Khi bị Thanh Hằng góp ý và mời xin lỗi, anh vẫn nhất quyết rằng mình đọc đúng. Chỉ đến lúc Hà Anh Tuấn xác nhận có phát hiện sai sót, trưởng phòng tại Ơn giời mới cúi đầu nhận lỗi cùng mọi người.

Trường Giang bị chê kém duyên vì đọc sai tên Hà Anh Tuấn.

Thế nhưng, vừa dứt câu, Trường Giang lại tiếp xúc “đá xoáy” Thanh Hằng. Anh chia sẻ: “Ngày hôm nay. Hằng bí mất xuất hiện trên sân khấu và mang đến cho Hà Anh Tuấn một chiếc cúp. Tình bạn đẹp, giọng hát đẹp, gương mặt đẹp… quá dễ thương! Vỗ tay cho cặp đôi nào quý vị! Chỉ có một điều Trường Giang rất thắc mắc là không biết cái điện thoai của Hằng giờ ở đâu thôi, để chuẩn bị bấm tiếp nhé. Tập trung cái điện thoại vô!”.

Câu chuyện chỉ khép lại khi Hà Anh Tuấn khuyên Trường Giang đừng thử “chặt chém” Thanh Hằng làm gì vì khi nữ siêu mẫu/diễn viên xinh đẹp “chặt” lại chắc hẳn sẽ rơi vào cảnh… né không kịp.

Những “hạt sạn” đến từ phía bạn trai Nhã Phương chưa dừng ở đó khi trong phần công bố kết quả và trao giải cho hạng mục Nhạc sĩ của năm, anh cũng bị hit-maker Mr. Siro lên tiếng nhắc nhở vì hành động chen ngang, cướp lời mình – “Trường Giang ơi! Mình đang tự tin lắm, đừng bình luận gì hết nhé”.

Say xỉn, cãi nhau với người bị xe của mình quẹt trúng

Sáng 19/9/2017, cư dân mạng liên tục chia sẻ đoạn clip Trường Giang đang cãi nhau gay gắt với một tài xế khác khi va quẹt xe hơi. Theo những lời chia sẻ của người quay clip, xe nam danh hài xảy ra va chạm với xe của anh khiến đuôi xe hư hỏng nặng nhưng không nhận sai, người này cũng nói thêm rằng khi gây tai nạn, Trường Giang đang trong trạng thái say xỉn.

"Tôi chấp anh quay tới sáng luôn, tôi không sai đừng nghĩ muốn làm gì làm", Trường Giang mất bình tĩnh đáp trả với người quay clip và nói thêm: "Nghĩ là nghệ sĩ người ta sợ quay hình hả, nghệ sĩ có làm gì sai đâu mà sợ".

Trường Giang cãi tay đôi với người bị quẹt xe.

Sau đó, nam danh hài yêu cầu để lực lượng công an giải quyết vụ việc nhưng khi đo nồng độ cồn trong máu của Trường Giang, công an thu được kết quả 946 vượt mức cho phép khi tham gia giao thông.

Mặc dù không phải người lái xe gây tai nạn nhưng cách hành xử của Trường Giang khiến nhiều khán giả không hài lòng. Đến thời điểm hiện tại, dù vụ việc xảy ra khá lâu nhưng Trường Giang chưa bao giờ lên tiếng chính thức.

Bỏ diễn khi bị ném chai lên sân khấu

Nếu 2018 mở đầu không thuận lợi thì năm 2017 đối với Trường Giang cũng khá ồn ào. Đến Tây Ninh tham gia 1 đêm diễn vào tháng 1/2017 cùng nhiều nghệ sĩ khác như NSƯT Hòa Linh, Nhật Kim Anh..., Trường Giang được nhiều người tặng hoa dẫn đến tiết mục bị gián đoạn nên có người ném chai lên sân khấu.

Trường Giang bỏ diễn khi bị ném chai.

Ngay lúc đó, nam danh hài tức giận gọi bảo vệ và bỏ diễn đi vào trong. "Nghệ sĩ diễn, quý vị ném chai diễn làm gì nữa?". Sau khi đoạn clip quay lại cảnh Trường Giang bỏ diễn bị chia sẻ lên mạng, nhiều khán giả bức xúc, bày tỏ sự không hài lòng trước hành động thiếu chuyên nghiệp của nam danh hài và cho rằng, nhiều nghệ sĩ khác cũng bị ném đồ lên sân khấu nhưng không cư xử như Trường Giang.

Trong khi Trường Giang giữ im lặng, NSƯT Hoài Linh phải thay mặt, lên tiếng xin lỗi khán giả giúp cho đàn em của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang