Tin mới

Nhã Phương gặp ngay vận đen sau khi tái xuất hậu sinh con

Thứ ba, 21/07/2020, 09:15 (GMT+7)

Trở lại với điện ảnh sau thời gian sinh con, Nhã Phương đã gặp ngay vận đen không may.

Mới đây, bộ phim “Song Song” đánh dấu sự trở lại của Nhã Phương sau thời gian sinh con đã ra mắt poster chính thức poster mới. Tuy nhiên, khi vừa tái xuất, Nhã Phương đã vô tình dính vận đen khi bộ phim “Song song” dính nghi vấn đạo nhái ý tưởng.

Poster của "Song song" vừa ra mắt đã dính nghi án đạo nhái phim của Tây Ban Nha

Theo đó, sau khi xe qua tóm tắt và poster của bộ phim này, nhiều khán giả nhận xét “Song song” có rất nhiều điểm tương đồng với tựa phim Mirage (tựa Việt: Ảo Ảnh) do Tây Ban Nha sản xuất. Các fan còn soi ra poster của 2 phim cũng có nhiều nét giống nhau.

Tuy nhiên, nhà sản xuất phim “Song song” cũng chính thức lên tiếng khẳng định bộ phim không phải remake từ Mirage của Tây Ban Nha nên hoàn toàn không có chuyện ekip đạo nhái ý tưởng. Bởi vậy, khán giả chỉ có thể chờ đến khi Song Song ra rạp thì mới tường tận được tất cả.

Hầu hết khán giả cho rằng bộ phim khó có thể thành công bởi thể loại phim tâm lý giật gân pha lẫn yếu tố viễn tưởng không phải dễ làm.

Không chỉ có Nhã Phương, bộ phim “Song song” còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám như Trương Thế Vinh, Tiến Luật,… Đảm nhận vai nữ chính trong “Song song” là một thử thách không nhỏ đối với Nhã Phương. Bà xã Trường Giang chia sẻ cô chọn dự án này cũng một phần do đồng cảm nhân vật chính - người dành tình cảm cho con gái và gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news