Tin mới

Nhã Phương khen nức nở Trường Giang vì điều không phải ông chồng nào cũng làm được

Thứ hai, 18/03/2019, 21:16 (GMT+7)

Lần đầu tiên nữ diễn viên Nhã Phương không ngớt lời khen ông xã Trường Giang vì một điều đặc biệt không phải ông chồng nào cũng làm được.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã không ngớt lời khen ngợi tài nấu ăn của ông xã Trường Giang: "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu sai: Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa.

Tuy không nấu nhưng tôi cũng có công dọn đống hỗn loạn của ông xã bày ra, chớ nào có phải là không động tay động chân gì đâu".

Nhã Phương lần đầu không ngớt lời khen Trường Giang. Ảnh internet

Chia sẻ của Nhã Phương nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đến hạnh phúc của gia đình Mười Khó. Một số cư dân mạng cho rằng, nấu ăn ngon chính là bí quyết Trường Giang giữ trái tim nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân": "Chúc mừng Nhã Phương đã kiếm được ông chồng quốc dân nha"; "Nhất chị Phương rồi, anh Trường Giang không những giỏi việc nước mà còn đảm việc nhà nữa";  "Trời ơi, tin được không, cặp đôi này càng ngày càng khiến người ta ngưỡng mộ nha".... là những bình luận đầy ngưỡng mộ của cư dân mạng.

Cuối tháng 9 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới hoành tráng tại TP.HCM. sự kiện này đánh dấu 3 năm yêu thương và trải qua rất nhiều những sóng gió của cặp đôi.

Ngày 22/1, nhiều thông tin cho hay Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, cả Nhã Phương và Trường Giang vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news