Tin mới

Nhã Phương khoe 'nhà trọ' nghìn m2 nhưng để lộ chi tiết 'nghèo khó' đến không ngờ

Thứ hai, 06/02/2023, 10:45 (GMT+7)

Khoảnh khắc Nhã Phương khoe nhà trọ nghìn mét vuông của mình nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân Nhã Phương đã đăng tải khoảnh khắc vui vẻ ngày cuối tuần bên gia đình cùng những người bạn tại căn biệt thự ở Đồng Nai mang tên "Nhà trọ Destiny". Khoảnh khắc này nhanh chóng gây ấn tượng với Cộng đồng mạng bởi không gian nơi đây vô cùng rộng lớn, hoành tráng thế nhưng vẫn rất gần gũi với thiên nhiên.

Nhã Phương và những người bạn đã có cuối tuần vui vẻ. Ảnh: FBNV
Nhã Phương và những người bạn đã có cuối tuần vui vẻ. Ảnh: FBNV

Cùng với những lời trầm trồ về không gian biệt thự rộng lớn, dân tình còn hết lời ngợi khen nhan sắc của "mẹ một con" Nhã Phương. Dù ăn vận không quá màu mè, nổi bật thế nhưng cô vẫn gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và nụ cười rạng ngời tỏa nắng.

Nhã Phương khoe 'nhà trọ' nghìn m2 nhưng để lộ chi tiết 'nghèo khó' đến không ngờ - Ảnh 1
 
Nhã Phương xinh xắn, không ngại đi dép tổ ong. Ảnh: FBNV
Nhã Phương xinh xắn, không ngại đi dép tổ ong. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, chi tiết khác về Nhã Phương khiến dân tình vô cùng thích thú chính là đôi dép tổ ông "lạc quẻ" với phong cách thời trang dịu dàng. Dường như đã "nhiễm" tính cách của Trường Giang, Nhã Phương không ngần ngại làm quen với những vật dụng vô cùng bình dị, gần gũi và là món đồ yêu thích của ông xã.

Trước đó, Trường Giang liên tục gây ấn tượng với hình ảnh giản dị, thường xuyên diện dẹp tổ ong xuống phố cùng với bà xã của mình. Chỉ thông qua những chi tiết nhỏ này nhưng Trường Giang khiến hình ảnh của mình trở nên thiện cảm hơn trong mắt công chúng. Nhiều người dành lời khen cho sự chân chất của danh hài xứ Quảng. Sau bao năm làm nghề, anh vẫn không mất đi tính cách vốn có của mình.

Trường Giang và Nhã Phương có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Trường Giang và Nhã Phương có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi đình đám nhất nhì làng giải trí Việt. Sau 5 năm kết hôn, cả hai vẫn luôn khiến công chúng ngưỡng mộ với tình cảm mặn nồng dành cho nhau. Cặp đôi cũng không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật, những lời lẽ tình cảm ngay chốn đông người. Thậm chí, Nhã Phương còn từng tiết lộ toàn bộ tài sản của hai vợ chồng đều do cô đứng tên, anh tin tưởng và yêu thương bà xã của mình tuyệt đối. Với tình yêu thương và sự tin tưởng mà cả hai dành cho nhau chưa từng đổi thay, hôn nhân của cặp đôi vì thế ngày một vững bền, hạnh phúc hơn theo năm tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news