Tin mới

Trường Giang đưa Nhã Phương về quê, sẵn sàng làm mẫu cho con gái make up

Thứ hai, 30/01/2023, 17:24 (GMT+7)

Trong lần về quê Trường Giang, Nhã Phương và con gái có những hành động khiến cho khán giả không khỏi xôn xao.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương vừa khoe loạt ảnh cùng ông xã khi về quê Quảng Nam. Nhân dịp về quê lần này, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân hào hứng khoe thành quả chạy bộ của mình.

Được biết, Trường Giang cũng tham gia chạy chung với vợ. Dù thể lực không được tốt nhưng "Mười Khó" vẫn thường xuyên đồng hành chạy cùng với bà xã. Ngoài ra khi về quê của chồng, Nhã Phương cũng được chồng dẫn đi ăn uống tại nhiều địa điểm tại quê nhà.

Trường Giang - Nhã Phương cùng chạy bộ tại Quảng Nam (Ảnh: Chụp màn hình)
Trường Giang - Nhã Phương cùng chạy bộ tại Quảng Nam (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau khi đồng hành cùng với bà xã trong buổi chạy bộ buổi sáng, nam danh hài lại chuyển sang yêu chiều con gái. Anh sẵn sàng ngồi làm mẫu để cho bé thỏa thích thể hiện tài trang điểm. Với những hành động chiều vợ, thương con trên của Trường Giang xứng đáng được ngợi khen là người đàn ông của gia đình.

Lâu nay, gia đình nhỏ của cặp nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến. Ai nấy đều cảm thấy ngưỡng mộ vì anh là một nghệ sĩ thành công lại là người chồng vô cùng yêu chiều vợ, thương con. Con đầu lòng của cặp đôi có tên thân mật là Destiny.

Trường Giang vui vẻ để con gái make up cho mình (Ảnh: Chụp màn hình)
Trường Giang vui vẻ để con gái make up cho mình (Ảnh: Chụp màn hình)

Nam chính trong Chủ tịch giao hàng cũng không ngại vào bếp để nấu các món ngon để phục vụ cho vợ và những người thân trong gia đình. Điều này khiến cho người hâm mộ không khỏi chú ý và dành sự ngợi khen.

Khi chia sẻ với báo chí, anh thừa nhận điều đầu tiên cần làm để giữ lửa mối quan hệ hôn nhân chính là biết sẻ chia, hi sinh để cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Do đặc thù công việc có phần bận rộn nên họ luôn cố gắng tranh thủ mọi lúc mọi nơi để có thể kề cạnh bên nhau.

Gia đình nhỏ của Nhã Phương - Trường Giang luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Nhã Phương - Trường Giang luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến từ phía khán giả (Ảnh: FBNV)

“Con làm cho hai vợ chồng tôi gắn kết với nhau nhiều, biết nhường nhịn nhiều hơn và yêu thương nhau cũng nhiều hơn. Cả hai cũng sắp xếp công việc để chăm con. Tôi khi quay xong show hay làm xong việc đều về nhà luôn, được cái vợ tôi dễ lắm, miễn có gì đưa cô ấy ký tên là được, cái gì cũng là của bà ý.

Thực ra hai vợ chồng cũng phải thay nhau chăm con. Ví dụ nếu tôi đi thì vợ sắp xếp ở nhà nhiều và ngược lại. Có con rồi hai vợ chồng thông minh hẳn ra, biết cái gì tốt cái gì không”, MC Trường Giang từng trải lòng.

Gần đây, bộ đôi dính tin đồn đang mang thai lần 2, song họ đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news