Tin mới

Nhã Phương mắc sai lầm nghiêm trọng dù đã trau chuốt trở nên xinh đẹp

Thứ bảy, 03/08/2019, 19:24 (GMT+7)

Dù đã tận lực chỉn chu từ đầu đến chân để trở nên xinh đẹp tham dự sự kiện, Nhã Phương vẫn mắc sai lầm trong trang điểm khiến cô bị rơi vào danh sách sao make up lỗi.

Kể từ khi về chung một nhà với Trường Giang, Nhã Phương ngày càng xinh đẹp. Nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" thay đổi phong cách ăn mặc 180 độ. Từ một diễn viên kín đáo cả về đời tư lẫn ngoại hình, Nhã Phương đã chuyển sang phong cách quyến rũ, gợi cảm sau khi kết hôn với Trường Giang.

Nhã Phương thay đổi cách ăn mặc sau khi kết hôn cùng Trường Giang.

Mới đây, tại một sự kiện ra mắt mỹ phẩm về thiên nhiên tại Tp. Hồ Chí Minh, Nhã Phương có mặt với chiếc váy màu xanh ngọc bích đã thu hút sự chú ý của khán giả với vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát.

Nhã Phương xinh đẹp trong sự kiện mới đây.

Mặc váy trễ vai, Nhã Phương gây chú ý khi vòng 1 khá bất thường  cộng thêm hiệu ứng của chiếc váy khiến vòng 1 của cô có phần nặng nề hơn trước đó.

Một điểm khiến bà xã Trường Giang "mất điểm" chính là hàng mi chuốt bị vón cục khiến khuôn mặt cô cứng đơ, không được tự nhiên.

Lỗi make up này của Nhã Phương lại khiến nhiều người liên tưởng đến pha make-up lỗi của Nhã "tiểu tam" trong phim "Về nhà đi con".

Tuy nhiên, cô nàng lại mắc lỗi make up.

Cụ thể trong tập 64 phim "Về nhà đi con", sau khi vào bệnh viện thì Nhã (Quỳnh Nga) đã khiến người xem giật mình khi xuất hiện với đôi lông mi được chau chuốt và kẻ vẽ sắc nét đến từng sợi mi nhưng lối make up kĩ càng, và đôi lông mi bết dính vón cục khiến gương mặt và biểu cảm của cô trong phim trở nên đơ cứng và không tự nhiên khi lên hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news