Tin mới

Nhã Phương mạnh tay vung tiền vào việc này sau khi cưới Trường Giang

Thứ sáu, 03/05/2019, 18:52 (GMT+7)

Vốn là người giản dị, hiếm khi thấy Nhã Phương khoe hàng hiệu.

Là sao nữ giản dị, Nhã Phương rất hiếm khi diện đồ hiệu hay khoe khoang tài sản. Tuy nhiên, từ khi lấy Trường Giang, đôi lần nữ diễn viên cũng mạnh tay chi tiền sắm hàng hiệu.

Chiếc túi xách có giá hơn 14 triệu của Nhã Phương. Ảnh internet

Nhã Phương có sở thích đặc biệt với túi xách. Tại sự kiện LHP Cannes trong vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính của một bộ phim ngắn Nhã Phương chọn một chiếc clutch cầm tay màu đen với đường viền da báo làm điểm nhấn. Giá chiếc túi của nữ diễn viên là gần 14 triệu đồng - khá mềm khi so với bản gốc và những chiếc túi đắt tiền khác.

Nhã Phương mạnh tay sắm túi xách hàng chục triệu đồng. Ảnh internet

Mới đây, khi cùng Trường Giang đi ăn vỉa hè, Nhã Phương gây chú ý với chiếc túi xách hàng hiệu nhỏ nhắn nhưng cực đắt giá. Chiếc túi có giá 65 triệu đồng, sự giản dị kết hợp với những món phụ kiện xa hoa giúp cô trở nên ấn tượng và thời thượng hơn.

Kể từ sau đám cưới với Trường Giang, Nhã Phương đang là một trong những nữ diễn viên sáng giá của điện ảnh Việt. Nhã Phương không quá đam mê hàng hiệu, cô thường xuyên diện các thiết kế trong nước. Là một mỹ nhân ưa chuộng phong cách ngọt ngào, Nhã Phương kết thân với nhiều loại váy đầm khác nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news