Tin mới

Cát Phượng khóc ròng báo tin chia tay Kiều Minh Tuấn, phản ứng 'ngược đời' của Trường Giang gây chú ý

Thứ hai, 16/05/2022, 15:20 (GMT+7)

Phản ứng của Trường Giang khi đứng cạnh người đồng nghiệp đang xúc động khiến bất cứ ai cũng phải chú ý.

Tối ngày 15/5, Cát Phượng đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên những người bạn thân thiết. Cùng với những niềm vui đón tuổi mới của Cát Phượng, cô lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với lời thừa nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn từ ngày Valentine năm 2021.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay sau 12 năm bên nhau. Ảnh: Internet
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay sau 12 năm bên nhau. Ảnh: Internet

Bật khóc khi nói về đoạn tình kéo dài 12 năm với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng lòng đầy nghẹn ngào, nước mắt giàn dụa khiến những người đồng nghiệp đứng bên cạnh như Lâm Vỹ Dạ không khỏi xúc động. Tuy nhiên, đối lập trạng thái cảm xúc của hai người đồng nghiệp thì Trường Giang gây chú ý với biểu cảm ngơ ngác, không cảm xúc. Khoảnh khắc này khiến nhiều cư dân mạng không khỏi tò mò về suy nghĩ, cảm xúc của nam diễn viên "Mười khó" trong thời điểm này.

Thái độ của Trường Giang khi người đồng nghiệp báo tin chia tay gây chú ý. Ảnh: Internet
Thái độ của Trường Giang khi người đồng nghiệp báo tin chia tay gây chú ý. Ảnh: Internet

Trước đó khi được hỏi về chuyện nguyên nhân sâu xa dẫn đến chuyện chia tay này, Cát Phượng cho biết mối tình của cả hai không có sự hiện diện của "người thứ ba", cuộc tình chấm dứt do Kiều Minh Tuấn đã không còn nhận thấy sự đồng điệu, phù hợp trong tâm hồn của hai người.

"Kiều Minh Tuấn là người nói chấm dứt chia tay. Trước đó, cả hai có mâu thuẫn nhưng thật là nhỏ lắm. Lúc mà anh Tuấn muốn chia tay rồi thì anh bảo muốn dừng lại, nói không hợp. Lúc này tôi thấy hơi lạ. Việc 12 năm bảo tiếng không hợp có thể đúng có thể sai. Tôi cũng có nói với anh về việc 12 yêu nhau mà không hợp, lúc đó tôi cũng có níu kéo, mà anh ấy không chịu thì thôi”, nữ diễn viên nghẹn ngào nói.

Cát Phượng khóc ròng báo tin chia tay Kiều Minh Tuấn, phản ứng 'ngược đời' của Trường Giang gây chú ý - Ảnh 1

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với nam diễn viên Thái Hòa, năm 2009 Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bắt đầu hẹn hò. Bất chấp chênh lệch về tuổi tác, mối tình chị em hơn kém nhau 18 tuổi này vẫn luôn mặn nồng trong suốt 12 năm gắn bó. Tuy nhiên, đến năm 2018, Kiều Minh Tuấn và An Nguy khi đóng phim cùng nhau đã thừa nhận dành tình cảm cho bạn diễn.

Giữa thời điểm này, xuất hiện những dòng tin nhắn hé lộ chuyện Cát Phượng là người đứng "giật dây" cho mối tình giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy nhằm truyền thông cho bộ phim sắp ra rạp. Ở thời điểm đó, cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đã gặp phải vô màn chỉ trích từ phía dư luận.

Cát Phượng khóc ròng báo tin chia tay Kiều Minh Tuấn, phản ứng 'ngược đời' của Trường Giang gây chú ý - Ảnh 2

Trong vòng 1 năm trở lại đây, không ít lần Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bị đồn rạn nứt tình cảm nhưng Cát Phượng đều lên tiếng bác bỏ thông tin. Sau 7749 lần bị đồn chia tay thì Cát Phượng cũng đã chính thức lên tiếng thừa nhận và khép lại hành trình hơn 1 thập kỷ yêu nhau với không ít ồn ào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news