Tin mới

Nam Em đau xót thừa nhận một thứ khiến bản thân rơi vào tình trạng thê thảm sau biến cố với Trường Giang

Thứ năm, 05/05/2022, 15:26 (GMT+7)

Dù ồn ào tình ái với Trường Giang đã qua lâu nhưng những chia sẻ của Nam Em về biến cố lớn trong cuộc đời vẫn khiến nhiều người bất ngờ.

Nhắc đến Nam Em nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cô gái xinh đẹp nhưng đầy thị phi. Sau nhiều ồn ào trong quá khứ, mới đây, Nam Em chính thức có những trải lòng về quãng thời gian suy sụp nhất của mình ở tập 3 chương trình "Gõ cửa trái tim" khiến nhiều người bất ngờ.

Giọng ca "Dĩ vãng nhạt nhòa" không ngại thừa nhận tình yêu chính là thứ khiến cô lao đao. "Ngày xưa, tôi cũng tin và từng đặt niềm tin vào đàn ông. Tôi nghĩ người đó bước vào cuộc đời mình thì mình sẽ được là chính mình, thoải mái giải tỏa những thứ tiêu cực bên trong mình. Nhưng không, tôi toàn gặp người gì đâu. Cảm giác như người ta cần những thứ bên ngoài của mình, khi lấy xong rồi thì người ta đạp mình xuống”, Nam Em chia sẻ.

Nam Em kể lại quãng thời gian đau khổ vì tình của mình. Ảnh BTC
Nam Em kể lại quãng thời gian đau khổ vì tình của mình. Ảnh BTC

Dù không nhắc đến tên người đàn ông khiến cô lao đao về chuyện tình ái nhưng Nam Em cũng tiết lộ bản thân bị ảnh hưởng nặng nề về tinh thần khiến công việc cũng rơi vào tình trạng bị đình trệ. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn vướng nhiều lời ác ý khiến sự nghiệp bị chững lại.

Thời điểm vướng nhiều tin đồn ác ý, Nam Em cũng lao đao khi bị nhiều người từ chối mời đi show. Cô bị cho là không được bình thường nên không được mời.

 “6 tháng liên tục, 1 năm, rồi 2 năm, không có một show nào mời tôi. Lúc đó, tôi không có người yêu nữa chứ. Tôi với một chị bạn cứ đi lang thang trên đường. Tôi nhớ từng than với chị ấy không biết khi nào mới thoát khỏi vực thẳm này. Lúc đó, tôi mập lắm, còn bị đồn có bầu nữa. Tôi uống thuốc chữa bệnh, không hết bệnh mà còn bị phì ra nữa”, Nam Em tiết lộ.

Nam Em đau xót thừa nhận một thứ khiến bản thân rơi vào tình trạng thê thảm sau biến cố với Trường Giang - Ảnh 1

Sau khi vượt qua quãng thời gian bị trầm cảm, Nam Em cho biết cuộc sống đang trở lại bình thường và cô đang học cách để duy trì cuộc sống lạc quan, đặc biệt là không tin vào đàn ông nữa. Còn việc nên duyên với ai đó thì chỉ để thời gian trả lời.

Trong quá khứ, chuyện tình ái của Nam Em và danh hài Trường Giang vướng nhiều ồn ào. Thời điểm đó, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long khẳng định họ qua lại trong thời gian Trường Giang còn đang hẹn hò với Nhã Phương. Sau khi chia sẻ, Nam Em hứng chịu sự chỉ trích của dư luận khi trở thành người thứ ba mà vẫn dám công khai.

Nam Em từng vướng ồn ào tình ái với Trường Giang.
Nam Em từng vướng ồn ào tình ái với Trường Giang.

Sau khi nhận hàng loạt chỉ trích, Nam Em liên tục để lộ tình trạng u uất, thất thần khi xuất hiện, thậm chí cô còn oán trách Trường Giang bỏ rơi mình. Nữ diễn viên còn kể lại cảm giác đau đớn đến mức phải dùng thuốc ngủ, có ý định tự sát.

“Tôi yêu Trường Giang tới mức có thể chết vì anh ấy, một thứ tình cảm không có từ ngữ nào diễn tả được. Khi tôi dám công khai chuyện này ra, nghĩa là anh Giang phải quan trọng đối với tôi đến nhường nào?”, Nam Em nghẹn ngào kể trong một buổi livestream trên Facebook.

Cô cay đắng thừa nhận mình vướng quá nhiều thị phi, phần nhiều trong số đó là thị phi tình ái. Đặc biệt là Nam Em còn nhiều lần nhắc đến Nhã Phương khiến Trường Giang phải lên tiếng "đe dọa" sẽ không để yên ổn nếu người đẹp gốc Tiền Giang đụng đến nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân".

Nam Em đau xót thừa nhận một thứ khiến bản thân rơi vào tình trạng thê thảm sau biến cố với Trường Giang - Ảnh 2

Đồng thời Trường Giang cũng phủ nhận chuyện có tình cảm với Nam Em, chỉ thừa nhận thấy thích nhưng không có tình yêu. "Tôi nghĩ Nam Em không phân biệt được tình cảm yêu thích và hy sinh vì tình yêu. Cũng mệt mỏi, nhưng Nam Em dường như có vấn đề gì đó về đầu óc, cô ấy không như người thường, có những việc cô ấy làm mình không hiểu được", Trường Giang tiết lộ.

Sau ồn ào, trong khi một phía thì khẳng định có tình cảm còn bên kia lại ra sức phủ nhận. Quản lý của Nam Em còn từng xác nhận cô phải điều trị chứng rối loạn lưỡng cực sau chuỗi ngày đau khổ vì tình. Sau này, Nam Em cũng thừa nhận mắc bệnh thần kinh nhưng không phải dấu hiệu tâm thần như nhiều người vẫn nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news