Tin mới

4 năm kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang vô tình để lộ quy tắc yêu bất di bất dịch

Thứ ba, 17/05/2022, 16:51 (GMT+7)

Hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương chỉ qua những hình ảnh đời thường cũng vô tình bị "lật tẩy".

Trường GiangNhã Phương là cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Đặc biệt kể từ khi cô con gái Destiny chào đời, cặp đôi thực sự có một cuộc sống khiến bao người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, Trường GiangNhã Phương đều là những ông bố, bà mẹ vô cùng tâm lý trong cách dạy con khi dù bận bịu nhưng vẫn luôn dành thời gian ở bên, chơi với con gái yêu.

4 năm kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang vô tình để lộ quy tắc yêu bất di bất dịch - Ảnh 1

Mới đây, Nhã Phương và Trường Giang đã có một bữa tiệc nhỏ ấm cúng bên những người thân và bạn bè để chào đón sinh nhật của nữ diễn viên. Hội ngộ tại tư gia của Nhã Phương, chị em gái của nữ diễn viên cùng Ái Phương, Hoàng Oanh vô cùng rạng ngời trong ngày gặp gỡ và không quên ghi lại loạt khoảnh khắc vui tươi này.

4 năm kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang vô tình để lộ quy tắc yêu bất di bất dịch - Ảnh 2

Đáng chú ý, Trường Giang trong bữa tiệc ấm cúng này lại đảm nhiệm một vị trí quan trọng khi là người "chủ trì" mọi món ăn, trực tiếp vào bếp để bà xã và chị em có thể vui đùa thoải mái. Hành động này của nam danh hài cho thấy sự yêu chiều vô cùng của anh dành cho Nhã Phương. Dường như sinh nhật năm nào của nữ diễn viên hay bất kỳ sự kiện ấm cúng được tổ chức tại gia, Trường Giang đều là người đứng ra đảm nhiệm khâu tổ chức, nấu nướng để bà xã thoái mái vui chơi.

Các bữa tiệc trong gia đình, Trường Giang đều đảm nhiệm các khâu 'vất vả' nhất để bà xã được thoải mái. Ảnh: Internet
Các bữa tiệc trong gia đình, Trường Giang đều đảm nhiệm các khâu "vất vả" nhất để bà xã được thoải mái. Ảnh: Internet

Chính vì vậy, không ngoa khi nói Trường Giang chính là ông chồng chiều vợ và tâm lý nhất của showbiz. Không chỉ yêu chiều bà xã với những hành động chăm sóc nhỏ nhất, nam danh hài cũng chẳng ngần ngại thể hiện tình cảm với Nhã Phương ngay chốn đông người. Hạnh phúc hôn nhân của cặp đôi cũng vì thế khiến bao người phải ngưỡng mộ, ước ao và trở thành "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt.

Trường Giang và Nhã Phương để đến được với nhau đã cùng trải qua vô vàn sóng gió. Trường Giang nổi tiếng là nam danh hài đào hoa trong showbiz Việt. Sự đào hoa của Trường Giang kéo theo nhiều hệ lụy khi không ít chân dài tố nam danh hài tán tỉnh khi đang yêu Nhã Phương.

Vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương có hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Những tưởng cặp đôi không thể đến được với nhau vì quá nhiều ồn ào nhưng Nhã Phương đã vị tha và cho Trường Giang cơ hội chứng minh tình yêu. Sau khi kết hôn, nam danh hài trở thành ông chồng quốc dân khi yêu vợ thương con hết mực. Cuộc sống hôn nhân của Nhã Phương bên Trường Giang suốt hơn 3 năm qua tràn ngập tiếng cười và sự hạnh phúc và trở nên viên mãn hơn khi Nhã Phương hạ sinh con gái đầu lòng Destiny.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news