Tin mới

Nhã Phương, Thúy Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt mộc: Ai đẹp hơn ai?

Thứ bảy, 21/01/2023, 09:33 (GMT+7)

Đều là những mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt, liệu Nhã Phương, Thúy Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc khi rũ bỏ lớp trang điểm có còn xinh đẹp như khi lên sóng?!

Trong showbiz Việt, bộ ba Nhã Phương, Thúy NgânNinh Dương Lan Ngọc là những gương mặt được công chúng đặc biệt quan tâm. Họ không chỉ có tài mà còn sở hữu nhan sắc vô cùng ấn tượng. Thế nhưng khi tham gia chương trình thực tế, không được makeup liệu nhan sắc của họ có còn đẹp như ảnh mạng hay không, loạt ảnh dưới đây sẽ là câu trả lời.

Nhã Phương, Thúy Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt mộc: Ai đẹp hơn ai?
Nhã Phương, Thúy Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt mộc: Ai đẹp hơn ai?
Mặt mộc của Lan Ngọc
Mặt mộc của Lan Ngọc
Nhã Phương, Thúy Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt mộc: Ai đẹp hơn ai? - Ảnh 1

Được biết khi tham gia chương trình Running Man, Ninh Dương Lan Ngọc đã từng phơi bày cho công chúng thấy bộ mặt thật của mình khi không hề trang điểm chút nào. Ngay lập tức loạt ảnh gây sốt mạng, đó là ảnh lúc mới ngủ dậy song Lan Ngọc vẫn giữ được làn da mịn màng, đường nét hài hòa. Tuy có phần rãnh cười và quầng thâm mắt nhưng có thể thấy mỹ nhân 9x vẫn khá xinh đẹp.

Cận cảnh mặt mộc của Thúy Ngân
Cận cảnh mặt mộc của Thúy Ngân
Nhã Phương, Thúy Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt mộc: Ai đẹp hơn ai? - Ảnh 2

Sau đó, trong mùa 2 của Running Man, Ninh Dương Lan Ngọc và Thúy Ngân đã có màn đọ mặt mộc trực diện. Cụ thể trong tập 8, cả hai thành viên đều mặc quần áo ngủ đến địa điểm ghi hình. Dù cả hai đều để mặt mộc nhưng Lan Ngọc và Thúy Ngân đều giữ được nhan sắc tươi tắn.

Khi Thúy Ngân và Lan Ngọc đọ mặt mộc
Khi Thúy Ngân và Lan Ngọc đọ mặt mộc
Nhã Phương, Thúy Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt mộc: Ai đẹp hơn ai? - Ảnh 3

Về phần Thúy Ngân, nữ diễn viên cũng chẳng ngại "thả rông nhan sắc" khi sở hữu mặt mộc cực kỳ chất lượng. Khán giả nhận xét dù không trang điểm thì nữ diễn viên nhìn vẫn rạng rỡ, xinh xắn. Thúy Ngân được nhận xét có gương mặt ưa nhìn, dịu dàng và luôn ghi điểm tuyệt đối trước công chúng.

Thúy Ngân và Nhã Phương khi khoe mặt mộc
Thúy Ngân và Nhã Phương khi khoe mặt mộc
Nhã Phương, Thúy Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt mộc: Ai đẹp hơn ai? - Ảnh 4

Tiếp đó, Thúy Ngân lại có dịp đọ mặt mộc với Nhã Phương trong chương trình 2 ngày 1 đêm. Cả hai đứng chung khung hình và Thúy Ngân có phần nhỉnh hơn về độ tươi tắn so với bà xã Trường Giang. Song nhìn chung gương mặt của cả hai diễn viên đều xứng đáng nhận điểm cao từ công chúng vì mặt mộc vẫn xinh xuất sắc.

Nhã Phương lộ khuyết điểm trên mặt
Nhã Phương lộ khuyết điểm trên mặt
Nhã Phương, Thúy Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt mộc: Ai đẹp hơn ai? - Ảnh 5

So với Thúy Ngân, Nhã Phương có phần lép vế hơn khi cùng khoe mặt mộc, cô để lộ nếp nhăn, bọng mắt cùng vết chân chim. Bà mẹ một con cho thấy sự tác động của việc thời gian làm tàn phai nhan sắc. Chính Nhã Phương cũng thừa nhận rằng: "Có một khuyết điểm mà thực sự khiến mình rất tự ti là nếp nhăn".

Nhã Phương, Thúy Ngân và Ninh Dương Lan Ngọc lộ mặt mộc: Ai đẹp hơn ai? - Ảnh 6

Thế nhưng đánh giá một cách khách quan, bỏ qua yếu tố nếp nhăn thì nhan sắc mặt mộc của Nhã Phương vẫn rất ấn tượng. Bà mẹ một con được khán giả đánh giá là một trong những ngọc nữ mặt mộc đáng được nhắc đến nhất của showbiz Việt. ​

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news