Tin mới

Nhã Phương bất ngờ bị MC 'bóc' chuyện sinh con với Trường Giang

Thứ bảy, 20/04/2019, 18:30 (GMT+7)

Tại trao giải "Ngôi sao của năm", Nhã Phương vô tình bị MC Dustin Nguyễn tiết lộ chuyện sinh con khi bóng gió chúc cô sớm nhận được giải thưởng "Bà mẹ của năm".

Tối ngày 19/4, tại sự kiện lễ trao giải "Ngôi sao của năm", sự xuất hiện của Nhã Phương cùng loạt sao nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Đây được coi là lần tái xuất công khai hiếm hoi tại sự kiện kể từ sau khi tin đồn sinh còn đầu lòng.

Nhã Phương trở lại với vóc dáng thon gọn sau khi sinh con. Ảnh FBNV

Với chiếc đầm màu đỏ bó sát tôn lên làn da trắng cũng thân hình mảnh mai của bà xã Trường Giang đã khiến nhiều người trầm trồ. Nhiều đồng nghiệp và bạn bè đã dành lời khen ngợi cho nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" lấy lại vóc dáng gợi cảm sau 3 tháng sinh con.

Điều đáng nói tại sự kiện lần này, trong lúc trả lời phỏng vấn và giao lưu cùng MC Dustin Nguyễn, Nhã Phương bất ngờ bị anh chàng này  vô tình tiết lộ chuyện cô sinh con trước đông đảo quan khách dù chưa một lần nữ diễn viên thừa nhận có con trước truyền thông.

Cụ thể nam MC đã chúc Nhã Phương sớm nhận được giải thưởng " Bà mẹ của năm" trong tương lai. Hành động này của nam MC càng khiến khán giả khẳng định Nhã Phương đã sinh con đầu lòng.

MC Dustin Nguyễn vô tình tiết lộ chuyện Nhã Phương sinh con. Ảnh internet

Kể từ ngày tổ chức kết hôn vào cuối tháng 9/2018, Nhã Phương liên tục bị đồn mang thai với chàng hề xứ Quảng vì vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên cả hai vẫn im lặng không phủ nhận cũng không khẳng định chuyện có em bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news