Tin mới

Lý giải bộ trang phục gây khó hiểu của Nhã Phương trong ngày tái xuất

Thứ hai, 01/04/2019, 08:49 (GMT+7)

Xuất hiện trong buổi gặp gỡ báo chí, bộ trang phục của Nhã Phương nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận.

Cách đây không lâu, Nhã Phương bất ngờ xuất hiện trong buổi gặp gỡ báo chí thông báo tin vui. Xuất hiện tại sự kiện, bà xã Trường Giang diện bộ suit màu trắng thanh lịch, để lộ nội y táo bạo. Phong cách thời trang của Nhã Phương gây nhiều tranh cãi.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi thì cũng có một số cư dân mạng cho rằng, bộ trang phục khiến Nhã Phương già hơn so với tuổi.

Bộ tranh phục gây tranh cãi của Nhã Phương. Ảnh internet

Chia sẻ trên Dân Việt, stylist Đỗ Trần Nam lý giải về bộ trang phục của Nhã Phương: "Set này của Nhã Phương vô tình làm cô ấy già hơn so với tuổi thật. Vốn bởi vì suit mang lại vẻ ngoài lịch lãm, chững chạc, thế nên nó làm người mặc già hơn vài tuổi so với tuổi thật là chuyện bình thường. Hơn thế việc chọn nội y đi kèm cũng chưa phù hợp. Để đẹp thì Nhã Phương không nên mặc, nên dán ngực rồi mặc duy nhất suit bên ngoài là được."

Tại buổi họp báo, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và không tiếc lời khen ông xã Trường Giang.

Nhã Phương cho biết: "Anh Giang luôn yêu thích nấu những món ăn ngon với thực đơn khác nhau mỗi ngày đãi vợ. Nhiều buổi sáng thức dậy, tôi thấy anh đã chuẩn bị xong điểm tâm. Vợ chồng cứ thế ăn uống vui vẻ, có béo đôi chút lại cùng Giảm cân".

Vào tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương kết hôn sau nhiều sóng gió. Ngày 22/1, nhiều thông tin cho hay Nhã Phương đã hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, cả Nhã Phương và Trường Giang vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Sau thời gian ở ẩn sinh con, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang ngày càng đắt show hơn, có sức hút mỗi khi xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news