Tin mới

Nhã Phương vừa tung ảnh, fan nức nở vì quá xinh

Thứ sáu, 22/03/2019, 19:10 (GMT+7)

Nữ diễn viên Nhã Phương lại tiếp tục khiến fan nhớ nhung vì tung ảnh ngày càng xinh đẹp.

Sau khi sinh em bé, mọi động thái của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đều được cư dân mạng quan tâm. Mới đây, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" tiếp tục đốn tim fan khi đăng tải bức ảnh rạng rỡ, xinh đẹp.

Nhã Phương ngày càng xinh đẹp sau tin đồn sinh con. Ảnh FBNV

Ngay lập tức bức ảnh được gần 20 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận. Các fan nức nở khen ngợi trước nhan sắc xinh đẹp của Nhã Phương: "Chị Phương ngày càng xinh nhé"; "Cứ xinh thế này bảo sau anh Trường Giang không yêu cơ chứ"; "Chị ơi, khi nào chị đóng phim ạ, em mong chờ quá chị Phương xinh đẹp của em"; "Chị Phương lấy lại dáng nhanh quá, ngày càng xinh ấy"...

Fan nức nở khen Nhã Phương ngày càng xinh. Ảnh chụp từ màn hình

Không chỉ được các fan khen mà nhan sắc sau sinh của Nhã Phương cũng được chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc đánh giá cao. Trên trang cá nhân của mình, anh còn chia sẻ hình ảnh mới của Nhã Phương và dành cho cô nhiều lời khen.

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào tháng 9/2018 tại TP. HCM. Thời điểm đám cưới, nữ diễn viên dính nghi án đang mang thai. Đến ngày 22/1, nhiều tin đồn Nhã Phương sinh con gái đầu lòng được chia sẻ. Đến nay, vợ chồng Trường Giang vẫn chưa lên tiếng về thông tin đã sinh con.

Tái xuất sau sinh, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã khiến showbiz náo loạn với những clip siêu lầy. Nhã Phương đã chính thức bắt đầu tái xuất showbiz sau thời gian "ở ẩn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news