Tin mới

Nhạc sĩ Tô Hiếu 'vạch trần' bộ mặt thật fan của Thương Tín, tuyên bố 'đàn anh' vào TP.HCM để giải quyết

Thứ tư, 14/09/2022, 16:48 (GMT+7)

Nhiều tấm lòng hảo tâm đã đến gặp nhạc sĩ Tô Hiếu để ủng hộ tiền giúp đỡ nhạc sĩ Thương Tín nhưng anh kiên quyết chờ "đàn anh" từ Phú Yên vào lại TP.HCM gặp và trao tiền.

Ở thời điểm hiện tại, thông tin về tình hình sức khỏe và cuộc sống của nam tài tử một thời Thương Tín luôn nhận được sự quan tâm, dõi theo của nhiều người. Hiện tại, nam nghệ sĩ đã quay trở lại với công việc. 

Gần đây, Thương Tín sẵn sàng nhận show biểu diễn đám cưới nếu có người mời. Ông mới tham gia biểu diễn đám cưới ở Hà Tiên với mức cát sê 5 triệu đồng. 

Được biết, nhạc sĩ Tô Hiếu là người giúp đỡ diễn viên Thương Tín, bao gồm chu cấp nơi ăn ở cũng như tìm việc làm cho "đàn anh". Nam nhạc sĩ tiết lộ, dạo gần đây Thương Tín được nhiều lời mời đóng phim. Trong đó có đạo diễn Phạm Ngọc Lâm với bộ phim Cu Li không bao giờ khóc được quay tại Hà Tĩnh.

Diễn viên Thương Tín (Ảnh: Internet)
Diễn viên Thương Tín (Ảnh: Internet)

"Thương Tín nhận được mức thù lao cho phim này là 20 triệu đồng", nhạc sĩ Tô Hiếu hào hứng tiết lộ với giới truyền thông. 

Sau khi hoàn tất quá trình quay phim, nam diễn viên Thương Tín sẽ quay trở lại quê nhà để chữa bệnh đau chân, đồng thời lấy CCCD. Nhạc sĩ Tô Hiểu tiết lộ thêm: "Sắp tới có đơn vị mời ông ấy sang Thái Lan biểu diễn. Hiện chưa có căn cước công dân nên Thương Tín phải di chuyển bằng xe chứ không thể mua vé máy bay, vì vậy cũng hơi bất tiện".

Hiện tại, vợ và con gái của Thương Tín vẫn đang sinh sống tại quê nhà. Cuộc sống gặp nhiều khó khăn, bà đi làm thuê kiếm tiền qua ngày. Thế nhưng, vợ ông không mong muốn tạo áp lực kinh tế, hay gánh nặng cho chồng.

Thời gian gần đây diễn viên Thương Tín liên tục nhận những tin vui, đi đóng phim và hát đám cưới (Ảnh: Internet)
Thời gian gần đây diễn viên Thương Tín liên tục nhận những tin vui, đi đóng phim và hát đám cưới (Ảnh: Internet)

Với nhiều người hâm mộ Thương Tín cảm thấy vui vì ông đã có việc làm, đủ trang trải, mưu sinh sinh cuộc sống. Đặc biệt hơn có nhiều nhà hảo tâm, tìm kiếm nam nghệ sĩ để hỗ trợ. Nhạc sĩ Tô Hiếu bày tỏ: "Nhiều người liên hệ, nói muốn hỗ trợ, gởi tiền cho Thương Tín nhưng tôi chưa dám nhận. Ít hôm nữa, khi Thương Tín vào lại TP HCM, anh ấy sẽ gặp trực tiếp nhà hảo tâm và nhận tiền trực tiếp từ họ".

Cách đây khoảng 1 năm, diễn viên Thương Tín phải nhập viện vì bị đột quỵ Sau khi chữa bệnh, ông xuất hiện gương mặt gầy gò vô cùng tiều tụy, đáng báo động. Nhiều nghệ sĩ, khán giả đã vô cùng lo lắng cho sức khỏe của ông, trong đó có diễn viên Trịnh Kim Chi

Mối quan hệ của Thương Tín - Thương Tín ở thời điểm hiện tại đã bình thường trở lại (Ảnh: Internet)
Mối quan hệ của Thương Tín - Thương Tín ở thời điểm hiện tại đã bình thường trở lại (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, sau đó Thương Tín - Trịnh Kim Chi đã có những màn tranh cãi xoay quanh số tiền trên. Nam nghệ sĩ không ngần ngại "tố", vạch trần người em đã giúp đỡ mình khiến dư luận xôn xao. Về phía Á hậu Việt Nam sau đó cũng đã phải lên tiếng đính chính, tung bằng chứng ngược lại để bảo vệ sự thanh sạch cho mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news