Tin mới

Quỳnh Nga o ép vòng 1, tình tứ sánh bước bên Việt Anh cùng bí mật lần đầu tiết lộ

Thứ tư, 14/09/2022, 16:13 (GMT+7)

Khoảnh khắc Quỳnh Nga sánh bước bên cạnh Việt Anh khiến nhiều người phải chú ý và được dịp "đẩy thuyền".

Quỳnh Nga được biết đến là mỹ nhân nổi tiếng và xuất hiện hàng loạt trong các bộ phim truyền hình ở phía Bắc như: Lập trình trái tim, Về nhà đi con, Sinh tử,... Ngoài tài năng, cô còn được nhận xét xinh đẹp và vô cùng nóng bỏng trong từng khuôn hình hoặc mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, "cá sấu chúa" vừa đăng tải trong đêm trao giải Cánh diều vàng diễn ra vào tối (13/9). Trong ảnh, cô diện chiếc váy dạ hội xanh, o ép vòng 1 trông vô cùng nóng bỏng và sánh bước bên cạnh "tình tin đồn" Việt Anh

Việt Anh - Quỳnh Nga được BTC 'chọn mặt gửi vàng' lên sân khấu công bố hạng mục Biên kịch, diễn viên nam, nữ chính xuất sắc tại Cánh diều vàng 2021 (Ảnh: Internet)
Việt Anh - Quỳnh Nga được BTC "chọn mặt gửi vàng" lên sân khấu công bố hạng mục Biên kịch, diễn viên nam, nữ chính xuất sắc tại Cánh diều vàng 2021 (Ảnh: Internet)

"Mùa Diều vàng 2021 khép lại với thành công rực rỡ của VFC với Thương ngày nắng về, 11 tháng 5 ngày và những giải cá nhân xuất sắc. Xin chúc mừng gia đình VFC.

Lần đầu tiên tham gia Cánh Diều Vàng lại được trọng trách công bố giải thưởng quan trọng, 1 cảm xúc thật đặc biệt!", nữ nghệ sĩ 8X hào hứng bày tỏ. Được biết đây là lần đầu tiên cô tham dự tại Giải thưởng này và trong tư cách là nghệ sĩ công bố giải Nam và Nữ chính xuất sắc nhất thể loại phim truyện điện ảnh. 

Thanh Sơn - Khả Ngân tái hợp và hạnh phúc giành được chiến thắng ở hạng mục Nam, nữ diễn viên xuất sắc nhất khi đóng cặp trong 11 tháng 5 ngày (Ảnh: Internet)
Thanh Sơn - Khả Ngân tái hợp và hạnh phúc giành được chiến thắng ở hạng mục Nam, nữ diễn viên xuất sắc nhất khi đóng cặp trong 11 tháng 5 ngày (Ảnh: Internet)

Khoảnh khắc trên của Quỳnh Nga nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng của nữ nghệ sĩ. Đồng thời, một số khác đặt kỳ vọng thời gian tới, nữ nghệ sĩ bằng sự cống hiến miệt mài cho nghệ thuật cũng sẽ được vinh danh một trong những hạng mục của Giải thưởng. 

Bên cạnh đó, fan của cặp đôi Việt Anh - Quỳnh Nga tranh thủ "đẩy thuyền" khi thấy họ sánh bước bên nhau tại 1 sự kiện quan trọng. 

Quỳnh Nga chụp ảnh với 'đàn em' Minh Hoàng khi quay bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ (Ảnh: Internet)
Quỳnh Nga chụp ảnh với "đàn em" Minh Hoàng khi quay bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ (Ảnh: Internet)

Hiện tại, Quỳnh Nga đang đóng vai bạn thân của Giang (Lã Thanh Huyền) trong bộ phim truyền hình Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Trong phim, Minh đóng cặp cùng với "phi công trẻ" do diễn viên trẻ Minh Hoàng. Cặp đôi khiến nhiều người chú ý vì những tình huống yêu thương, quan tâm nhưng cũng hay hờn dỗi giống trẻ con. 

"Trong 4 nhân vật nữ trong phim có lẽ duy nhất vai Minh Minh là cô gái không tính toán mưu mô và sống đơn giản nhất.

Nhờ vậy mà cuộc sống cua Minh Minh khá tự do, tự tại, muốn gì làm nấy, không chịu áp lực hay mệt mỏi. Khi diễn, Nga cũng được thoải mái theo nhân vật, nhập vai rất dễ chịu và thích thú", nữ nghệ sĩ nói về vai diễn của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news