Tin mới

Nhân bê bối Từ Khai Sính, tình địch Mao Hiểu Đồng ngoi lên 'tẩy trắng'

Thứ sáu, 26/08/2022, 11:32 (GMT+7)

Chuyện Từ Khai Sinh "bắt cá hai tay" đang xôn xao dư luận xứ Trung thì Giang Khải Đồng, tình địch một thời của Mao Hiểu Đồng đã nhân cơ hội này thanh minh cho bản thân.

Những ngày qua, "bùng binh tình ái" Trương Thiên Ái - Từ Khai Sính, Cổ Lực Na Trát đang là tâm điểm của Cbiz. Theo đó, ngày 24/8, Từ Khai Sính bị cánh săn ảnh tung bằng chứng nhiều lần đến nhà Cổ Lực Na Trát lúc nửa đêm trong khi đang hẹn hò với Trương Thiên Ái.

Nhân bê bối Từ Khai Sính, tình địch Mao Hiểu Đồng ngoi lên 'tẩy trắng' - Ảnh 1

Sau đó, người đại diện của Trương Thiên Ái đăng bài "10 điểm đặc thù của tra nam" ẩn ý xác nhận Từ Khai Sính Ngoại tình. Để mọi chuyện rõ như ban ngày, Trương Thiên Ái còn tung luôn clip ghi âm tố Từ Khai Sính lăng nhăng. Trong clip, nam diễn viên thừa nhận chuyện uống say làm bậy, nói mình bất tài không bảo vệ được bạn gái. Anh còn níu kéo Trương Thiên Ái bằng những lời nói thống thiết. "Về với anh đi, cuộc sống của anh bây giờ chỉ toàn là đau khổ anh không kìm hãm được tình yêu với em", Từ Khai Sính nói.

Người thứ 3 trong bùng binh này là Cổ Lực Na Trát cũng chính thức lên tiếng. Chiều 25/8, người đẹp Tân Cương chia sẻ bài đăng của Trương Thiên Ái và khẳng định mình không phải tiểu tam. "Đoạn ghi âm này cũng làm tôi thấy rõ bộ mặt của anh ta", Na Trát nhấn mạnh.

Nhân bê bối Từ Khai Sính, tình địch Mao Hiểu Đồng ngoi lên 'tẩy trắng' - Ảnh 2

Nhân vụ lùm xùm này, nữ diễn viên Giang Khải Đồng mới đây đã chia sẻ lại dòng trạng thái "tôi không phải tiểu tham" của Cổ Lực Na Trát để thanh minh cho bê bối của bản thân năm xưa. Cụ thể, vào năm 2017, Mao Hiểu Đồng đăng đoạn ghi âm chất vấn bạn trai Trần Tường về việc cởi trần ở chung phòng với Giang Khải Đồng. Nữ diễn viên họ Giang khi thấy Mao Hiểu Đồng xuất hiện thì trốn đi. Điều này khiến CDM tin rằng Giang Khải Đồng và Trần Tường đã cùng nhau "cắm sừng" Mao Hiểu Đồng.

Chia sẻ bài đăng của Cổ Lực Na Trát, Giang Khải Đồng viết: "Năm đó tôi không có dũng khí như thế này, nhưng giờ tôi muốn ủng hộ Na Trát, không phải vì tẩy trắng mà chỉ vì muốn các cô gái hãy sáng mắt ra".

Tuy nhiên, động thái của Giang Khải Đồng lại bị chỉ trích, mỉa mai thậm tệ:

- Không phải là bị bắt gian tại trận à? Cái video kia nổi thế cơ mà. Cái dáng vẻ nhếch nhác thảm hại khi đó tôi nhớ rõ lắm. Cô đang làm trò gì vậy?

- Sao cô ta dám đăng bài như vậy thế?

- Bị Mao Hiểu Đồng bắt gian tại trận còn nói không phải "tuesday". Đừng nói là cô ta cảm thấy mình với Trần Tường mới là chân ái còn Mao Hiểu Đồng là kẻ chen chân vào nhé.

- Sau khi đọc bài này thì liên tưởng đến 2 khả năng. Thứ nhất là chị sợ thiên hạ chưa đủ loạn, muốn quấy thêm, nhân tiện tẩy trắng được chút nào hay chút đó. Thứ hai là chị tin Cổ Lực Na Trát là tiểu tam nên không muốn thấy cô ấy tẩy thành công. Chị share bài để người ta cảm thấy Cổ Lực Na Trát cũng cùng hội cùng thuyền với chị.

- Chị ủng hộ làm Na Trát sợ nha, tự nhiên lại được "tiểu tam" đồng cảm.

>> Xem thêm: Từ Khai Sính: 'Bông tuyết' sạch trong vướng 'bùng binh' tình ái, sự nghiệp có 'nát như tương' sau khi bị lột trần bản chất?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news