Tin mới

Hết bị tẩy chay, Từ Khai Sính còn rơi vào tình cảnh khủng hoảng vì tiền hậu bê bối tình ái

Thứ ba, 30/08/2022, 15:16 (GMT+7)

Là một ngôi sao đang lên của làng giải trí Hoa ngữ, Từ Khai Sính bất ngờ bị tẩy chay vì vướng vào bê bối tình ái.

Mới đây, trang Sohu đưa tin nam diễn viên Từ Khai Sính đang phải đối mặt với sự tẩy chay diện rộng của làng giải trí xứ Trung sau bê bối tình cảm với Trương Thiên Ái và Cổ Lực Na Trát. Đáng nói là bê bối này của Từ Khai Sính đã khiến các nhãn hàng liên tục gỡ bỏ hình ảnh của nam diễn viên phim "Hộc Châu phu nhân".

Không phải sao hạng A nhưng Từ Khải Sính cũng ký hợp đồng với rất nhiều nhãn hãng ở các lĩnh vực như thương mại điện tử, sản phẩm chăm sóc da và sữa rửa mặt. Chỉ một đêm sau khi bê bối nổ ra, các nhãn hàng nhanh chóng quay lưng với Từ Khai Sính để tránh bị vạ lây. Hơn nữa, trang Sohu còn nhận định, Từ Khai Sính đã phải đền hợp đồng ít nhất 10 triệu NDT (1,4 triệu USD).

Hết bị tẩy chay, Từ Khai Sính còn rơi vào tình cảnh khủng hoảng vì tiền hậu bê bối tình ái - Ảnh 1

Ngoài ra, Từ Khai Sính còn là nghệ sĩ thuộc công ty của nam tài tử Minh Đạo. Công ty này đã ra quy định với nghệ sĩ là phải giữ hình ảnh đẹp và không được hẹn hò. Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1990 đã vi phạm hợp đồng và có thể sẽ phải bồi thường lên đến 10 triệu NDT (1,4 triệu USD).

Chưa dừng lại ở đó, Từ Khai Sính cũng phải đối mặt với các hợp đồng đóng phim đã ký có điều khoản yêu cầu nghệ sĩ không được để xảy ra bê bối, tránh ảnh hưởng đến dự án. Hầu hết, nhà sản xuất phải đưa ra yêu cầu nghệ sĩ phải bồi thường thiệt hại gấp vài lần so với thù lao nếu để xảy ra bê bối ảnh hưởng đến bộ phim.

Trước khi bị gán mác "tra nam", Từ Khai Sính là diễn viên khá triển vọng và được coi là ngôi sao đang lên của làng giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên được biết sau bộ phim "Tại sao Boss muốn cưới tôi năm 2019. Sau đó là bộ phim "Quốc Tử Giám có một nữ đệ tự" khi hợp tác với Triệu Lộ Tư. Gần đây nhất là bộ phim "Hộc Châu phu nhân của Dương Mịch, Từ Khai Sính cũng xuất hiện nhưng là vai phụ.

Những vai diễn của Từ Khai Sính.
Những vai diễn của Từ Khai Sính.

Hiện Từ Khai Sính còn 4 bộ phim đang chờ phát sóng, trong đó 2 phim đóng nam phụ và 2 phim đóng nam chính. Cụ thể, là phim điện ảnh "Vua bầu trời", đóng vai nam phụ bên cạnh Châu Vũ Đồng cùng Vương Nhất Bác và phim Soi sáng em đóng cùng Trần Vỹ Đình với Chương Nhược Nam. Còn 2 phim đóng nam chính là Hoa Khê ký, nên duyên với Hình Phi và  Quyến luyến hồng trần đóng chính với Cổ Lực Na Trát. Tuy nhiên, trước bê bối tình ái này, phim Quyến luyến hồng trần có nguy cơ thiệt hại lớn vì cả hai diễn viên đều nằm trong lùm xùm.

Trước đó, truyền thông Trung Quốc đưa tin Từ Khai Sính bị cánh săn ảnh tung bằng chứng nhiều lần đến nhà Cổ Lực Na Trát lúc nửa đêm. Đáng nói là thời điểm này Từ Khai Sính đang có mối quan hệ với Trương Thiên Ái.

Bê bối tình ái của Trương Thiên Ái - Từ Khai Sính - Cổ Lực Na Trát.
Bê bối tình ái của Trương Thiên Ái - Từ Khai Sính - Cổ Lực Na Trát.

Sau đó, nữ diễn viên "Thái tử phi thăng chức ký" đã tung bằng chứng bóc trần bản mặt tra nam của Từ Khai Sính và tố cáo bạn trai Ngoại tình khi say rượu. Phía Cổ Lực Na Trát lên tiếng bác bỏ thông tin bản thân là tiểu tam. Cô cho biết, nam tài tử sinh năm 1990 theo đuổi cô suốt thời gian qua và cô không biết anh đối xử tệ với Trương Thiên Ái. 

Từ Khai Sính cũng thừa nhận trong ồn ào này, Trương Thiên Ái đã chịu nhiều đau buồn và tổn thương trong mối quan hệ này. Từ Khai Sính cũng đã lên tiếng xin lỗi đến Cổ Lực Na Trát vì đó là lỗi của bản thân nam diễn viên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news